Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng màu sơn Jotun Essence chuẩn

Bảng màu sơn Jotun Essence chuẩn

Bảng màu sơn Jotun Essence chuẩn với màu sắc đẹp hơn bao giờ hết, gam màu cực chuẩn theo từng mã sơn khác nhau tùy theo sở thích và lựa chọn của mỗi người khi biết được mã màu sơn Essence, ta không ngần ngại để chọn sơn Essence sơn cho căn nhà của mình.

Jotun là một trong những thương hiệu lớn được người dùng đánh giá cao. Jotun luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng và màu sắc đa dạng để có một công trình hiện đại, sang trọng nhất. Bảng màu sơn Jotun Esence chuẩn sẽ giúp cho bạn có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Dulux

Jotun Essence là một trong những loại sơn siêu bóng. Sản phẩm sơn này mang có đặc tính nổi trội là dễ lau chùi, tính năng kháng thời tiết giúp cho bạn có một không gian luôn sáng bóng theo thời gian. Với màng sơn mờ láng mịn, đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn che phủ đi bề mặt không bằng  phẳng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng không ngần ngại bởi sự ảnh hưởng của nước, bởi Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm có khả năng chông mốc tốt. Vì thế, để có được một không gian với màu sắc theo sở thích, phù hợp với không gian thì khách hàng thường yêu cầu với bảng màu sơn Jotun Essence chuẩn, đa dạng.

Tập đoàn sơn Jotun với hàng trăm chuyên gia luôn nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm sơn với màu sắc đa dạng. Bảng màu sơn Jotun Essence với hơn 100 màu sắc khác nhau từ những màu nhạt tinh tế như hồng, vàng nhạt, ngà..tới những màu sắc tươi sáng, sinh động như xanh, nâu,  vàng, đỏ, tìm...giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựu chọn, đúng với sở thích và phong cách thẩm mỹ của mình.

Bảng màu sơn Jotun Essence nằm trong cây màu sơn Jotun tổng hợp 

Cách màu sắc được chia thành những phần màu riêng biệt giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt với những gam màu khác nhau. Mỗi sản phẩm, màu sắc phù hợp với những không gian khác nhau. Sự kết hợp giữa các màu sắc có thể tạo nên một không gian hiện đại như màu đỏ, trắng, xanh nước biển...đây là những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng có cá tính mạnh luôn mong muốn và thích một không gian sống với năng lượng dồi dào.

Đây là dòng sơn Jotun Essence dễ lau chùi đánh vào phân khúc khách hàng có con nhỏ hiếu động dễ giơ tường

Hoặc nếu bạn thích một không gian mang xu hướng cổ điện thì có thể lựa chọn những màu sắc trong bảng màu sơn Jotun Essence như màu nâu, mầu xẫm, xám trắng...Sự kết hợp giữa các màu sắc này mang lại một sự huyền bí, cổ điện nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bảng màu sơn Jotun Essence chuẩn

SONBAYMAU.COM