Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bắt chuột cống bằng lưới có thể kiếm cả triệu mỗi đêm

Bắt chuột cống bằng lưới có thể kiếm cả triệu mỗi đêm

Phương pháp bắt chuột cống bằng lưới là phương pháp đặc biệt được sáng tạo ra từ những người bắt chuột cống để kiếm sống. Với một cách bắt chuột cực kì đơn giản, không tốn kém chi phí và bạn có thể bắt cả chục con chuột cống chỉ trong vòng một đêm.

>>  Chuột cống                       >>  Bắt chuột cống

>>  Cách làm bẫy chuột cống >>  Diệt chuột cống bằng lưới 

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Nếu bạn đang phải tốn hàng trăm ngàn một tháng chỉ để tống khứ những con chuột nhà, chuột cống ra khỏi khu vực của bạn với những loại thuốc diệt chuột. Thì ở ngoài kia người ta đang săn lùng những con chuột cống với giá bán cực kì cao chỉ với hệ thống bẫy lưới vô cùng hiệu quả nhưng không hề đơn giản cho lắm.

Việc bắt chuột cống bằng lưới mà không phải sử dụng thuốc diệt chuột là vì người bắt muốn những con chuột này còn sống và dùng nó để bán cho những trung tâm thu mua chuột. Những con chuột này sẽ được nuôi và chờ ngày làm thịt cho những ai có như cầu ăn thịt chuột. Nghe qua thì tưởng chừng khá gớm ghiết và chả ai thèm ăn một món kinh dị như thế này, nhưng thực tế lại khác với sô lượng người ăn thịt chuột cống cực kì nhiều. Không chỉ vậy, giá thịt chuột cống không hè rẻ vì thịt của chúng ngon và nhiều nhưng cũng chả có cái gì đảm bảo là nó có nguy hiểm cho sức khoẻ của con người hay không (chưa có công bố hay bài báo nào nói về sự nguy hiểm về việc ăn thịt chuột cống).

Việc bắt chuột cống bằng lưới khá hiệu quả nhưng vất vả và đòi hỏi người bắt phải hành động và lội vào những khu vực có chuột để bắt chúng. Không giống như việc dùng thuốc diệt chuột và chờ chúng chết, việc bắt chuột bằng lưới là phải chủ động bắt chúng, làm chúng hoảng loạn và chạy mắc vào những tấm lưới đã bố trí sẵn từ trước.  Và theo như những người bắt chuột cống nói thì nếu hên thì một đêm họ có thể kiếm tới cả 1 triệu tiền bán thịt chuột. Quả thật là một số tiền không hề nhỏ nhưng cũng vất vả và nguy hiểm không hè kém.