Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông

Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông

Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông được sử dụng chip Led Samsung công nghệ cao cho ra nguồn sáng vượt trội, đảm bảo mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Một trong những sản phẩm mang thương  hiệu đèn Rạng Đông được người tiêu dùng ưa chuộng nhất chính là bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông. Đây là thiết bị chiếu sáng được  ứng dụng nhiều tính năng rất hiện đại .Nó có khả năng mang đến cho người sử dụng những ưu điểm vượt trội về công nghệ ánh sáng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bộ đèn Led âm trần BD M15L Rạng Đông1.  Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông được cấu tạo gồm các bộ phận là: máng, chóa tản quang và mặt đèn. Các bộ phận này dược sắp xếp để tạo thành một khe hở nhỏ chứa đựng bộ phận chip Led bên trong.

2.  Đèn có thiết kế rất cân đối về cả chiếu dài và  chiều rộng. Ngay cả độ dày của sản phẩm cũng mang đến sự tinh tế đầy thẩm mỹ. Đèn được thiết ke61 không quá dày khiến sản phẩm trở nên quá thô và cũng không quá mỏng khiến người dùng có cảm giác đèn mong manh, dễ vỡ, Với độ dày 65mm thì nó thực sự hoàn hảo để khiến người sử dụng có thể yên tâm hơn rất nhiều.

3.  Với 3 nhiệt độ màu gồm 3000/5000/6500K thì người dùng có thể lựa chọn được những gam màu ánh sáng như ý muốn. Kết hợp với đó là chỉ số hoàn màu lên tới 80 CRI giúp đèn led Rạng Đông có thể tỏa ra những dải ánh sáng trung thực và tự nhiên nhất.

4.  Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông có công suất lên đến 36W và hệ số công suất là 0,9 thì nó hoàn toàn có thể phát ra một nguồn ánh sáng mạnh mẽ nhưng không gây chói mắt người sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Thiết bị chiếu sáng này được thiết kế để lắp đặt trên trần nhà nên nó có góc chiếu thẳng từ trên xuống giúp cho ánh sáng có thể tỏa đều hết không gian cần chiếu sáng. Hơn thế nữa thì với góc chiếu lên tới 110 độ thì dù không gian rộng lớn người dùng cũng không cần sử dụng quá nhiều bóng đèn.

2.  Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông có dạng hình chữ nhật, gọn gàng, giúp cho người  dùng dễ dàng trong việc di chuyển lẫn tháo lắp. Đặc biệt là cấu tạo của đèn không cần sử dụng đến ballast điện tử như các loại đèn huỳnh quang truyền thống mà vẫn có thể hoạt động tốt.  Đây chính là ưu điểm giúp  hạn chế chi phí phát sinh cho người sử dụng.

3.  Tuổi thọ của bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông đạt 15000 giờ chiếu sáng. Đây là con số ấn tượng giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Không xảy ra các hiện tượng chập cháy hay các trục trặc kỹ thuật là cách để tiết kiệm chi phí thay mới hay sữa chưã một cách hiệu quả nhất.

4.  Tiết kiệm điện năng cũng là một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Lựa chọn nó sẽ khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng giảm đi đáng kể.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đèn chiếu sáng hoàn hảo với những tính năng của một dòng đèn hiện đại thì bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông là một lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG