Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bố trí phòng ngủ khách sạn ấn tượng

Bố trí phòng ngủ khách sạn ấn tượng

Bạn đang kinh doanh loại hình khách sạn, để tạo nên thương hiệu, đẳng cấp cũng như để hấp dẫn khách hàng thì việc bố trí phòng khách sạn luôn là vấn đề quan trọng mà bạn cần hết sức lưu ý.

Sau đây là một vài gợi ý khi bố trí phòng ngủ khách sạn sẽ giúp bạn tạo được một không gian đẹp.

Bố trí phòng ngủ khách sạn ấn tượng

Phần lớn khách hàng sử dụng phòng khách sạn là để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thế nên để khách hàng cảm thấy thoải mái thì bạn cần biết cách bố trí phòng ngủ khách sạn như thế nào để tạo được sự thân thiện và gần gũi nhất cho khách cảm thấy như đang ở chính ngôi nhà của mình. Tùy vào quy mô khách sạn hay loại phòng như phòng bình dân hay phòng vip mà có cách sắp xếp, bố trí khác nhau nhưng về cơ bản cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như sạch sẽ, thoải mái, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài việc sắp xếp giường, tủ, các vật dụng cần thiết thì đèn trang trí cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi bố trí phòng ngủ khách sạn. Tùy vào phong cách thiết kế của căn phòng mà bạn cần biết cách lựa chọn những kiểu đèn trang trí sao cho phù hợp, những loại đèn đẳng cấp, sang trọng hay tinh tế, nhẹ nhàng. Bởi, ánh sáng là chính yếu tố mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, góp phần để lại ấn tượng tốt cho khách khi ghé thăm.

Bố trí phòng ngủ khách sạn ấn tượng

Những kiểu đèn khá phù hợp với phòng ngủ khách sạn có thể kể đến như đèn thả trần, đèn áp tường, đèn bàn... Hiện nay, Hoàng Phát có cung cấp nhiều kiểu đèn phù hợp với từng không gian cụ thể, chắc chắn sẽ giúp cho việc bố trí phòng ngủ khách sạn của bạn trở nên dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo có được những căn phòng lộng lẫy, lung linh mà ấm áp, để khách hàng có được giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, Hoàng Phát  tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị về không gian căn phòng.

hoàng phát lighting