Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại bẫy chuột cống được sử dụng nhiều nhất

Các loại bẫy chuột cống được sử dụng nhiều nhất

Để có thể diệt chuột cống thì có khá nhiều loại bẫy khác nhau tuỳ vào địa hình, số lượng và cách thức mà người diệt muốn diệt. Điểm đặt biệt và mẫu chốt của các loại bẫy chuột là giúp con người xử lý được những con chuột cống hôi hám ấy ra khỏi khu vực sống.

>>  Chuột cống                        >>  Bẫy chuột cống

>>  Diệt chuột cống bằng lưới >>  Bắt chuột cống bằng lưới 

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Chuột cống là một trong những loại chuột có tầm nguy hiểm và khả năng gây bệnh cho con người cao nhất trong số các loại chuột. Điển hình của một con chuột cống có thể phá tan bành ngôi nhà bạn sau 1 tháng bỏ hoang và đã từng gây bệnh dịch chết người hàng loạt ở Châu Âu.

Vì số lượng chuột cống rất nhiều nên thông thường để diệt chuột cống hàng loạt theo khu vực thì người ta phải sử dụng tới các loại thuốc diệt chuột hoặc hoá chất. Những chỉ để diệt một vài con chuột loang quanh trong nhà, trong kho bãi hoặc chỉ vì lý do khu vực nhà bạn gần quán ăn, nhà hàng, khác sạn,… thì người ta thường sử dụng đến các loại bẫy chuột cống đơn giản.

Các loại bẫy chuột cống đơn giản và được sử dụng nhiều nhất thông thường là loại bẫy bán nguyệt và loại bẫy lồng. Hai loại bẫy này là 2 loại bẫy thường được sử dụng nhất và được bán nhiều ở các của hàng ngũ kim. Với cơ chế hoạt động của bẫy là như nhau cũng là dục chuột tiến vào khu vực bẫy bằng một thứ mồi ngon và sau khi chuột ăn mồi thì sẽ vô tình chạm vào chốt bẫy và kích hoạt bẫy.

Trong đó có thể nói loại bẫy lồng là loại bẫy được coi là tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất. Với những chiếc bẫy lồng thì chuột sẽ không chết khi kích hoạt bẫy mà chỉ bị nhốt vào trong một chiếc lồng và chờ chủ nhân chiếc bẫy chuột lồng ngày xử lý. Riêng loại bẫy chuột bán nguyệt thì những con chuột cống sẽ chết luôn mà khó có thể mà sống xót được sau một cú va chạm mạnh từ chiếc bẫy.