Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bài trí bóng đèn Philips đẹp mắt

Cách bài trí bóng đèn Philips đẹp mắt

Để có được không gian ánh sáng đẹp mắt, hợp ý mình với bóng đèn Philips, bạn chỉ cần lưu ý một vài yếu tố cơ bản dưới đây:

Có được không gian sống hài hòa, thư thái sẽ đem lại cho người dùng cảm giác vui vẻ, dễ chịu, sức khỏe ngày càng tốt hơn, từ đó khiến tiến độ công việc, hiệu quả học tập cũng ngày càng tiến bộ một cách rõ rệt.

Ngày nay, các hoạt động từ sinh hoạt, nghỉ ngơi, học tập, làm việc,…đều rất cần đến ánh sáng. Vì vậy, để làm đẹp không gian sống của bạn và các thành viên trong gia đình, cách bài trí ánh sáng ra sao cũng vô cùng quan trọng.

Đối với những không gian hẹp, diện tích nhỏ, bạn nên để bóng đèn Philips ở những nơi kín đáo, hạn chế sự rối mắt khiến người nhìn có cảm giác bức bối, khó chịu. Những vị trí thích hợp nhất ở loại không gian này chính là tường và trần nhà. Bạn nên đánh dấu và tính rõ khoảng cách định bài trí bóng đèn để mang lại vùng chiếu sáng hài hòa, ở nơi nào trong phòng cũng có được ánh sáng tốt, nhìn thấy rõ mọi vật.

Ngược lại, đối với không gian nhiều diện tích, việc bài trí bóng đèn Philips ngoài tác dụng chiếu sáng bạn nên tận dụng tính thẩm mĩ của bóng đèn để tạo ra một căn phòng hiện đại và tinh tế. Những bóng đèn tỏa sáng sẽ giúp người nhìn có cảm giác đang gần hơn các vì sao trong đêm hay những bông hoa muôn màu khoe sắc, kích thích cảm giác hài lòng, thoải mái, hạnh phúc trong những giờ phút nghỉ ngơi.

Ở trong phòng ngủ, ánh sáng cần dịu nhẹ và lãng mạn, điều này khiến người dùng tiến gần đến giấc ngủ say hơn và mang lại những giấc mư đẹp. Bạn cũng nên bài trí đèn ở nơi tiện để khi nào cần có thể với tay bật/tắt đèn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, tránh trường hợp va chạm vào các vật dụng khác trong phòng vì không có ánh sáng.