Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bắt chuột cống đơn giản nhất

Cách bắt chuột cống đơn giản nhất

Chuột cống là một loài vật không phải dễ dàng gì mà bắt được chúng. Với sự linh hoạt, ma lanh và khả địa bàn hoạt động của chúng thì việc bắt chuột cống là một việc không đơn giản tí nào. Vậy cách bắt chuột cống đơn giản nhất có thể là đây ?

>>  Chuột cống                    >>  Bắt chuột cống

>>  các loại bẫy chuột cống >>  Diệt chuột cống bằng điện

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Như đã biết, chuột cống có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới và có thể gây ra rất nhiều loại bệnh khác nhau. Để có thể diệt được chuột cống thì khá đơn giản với việc chỉ cần sử dụng thuốc diệt chuột là có thể diệt sạch sẽ những con chuột cống ở khu vực bạn ở. Tuy nhiên, để có thể bắt chuột cống là đòi hỏi sự công phu và phức tạp hơn.

Chuột cống với cái tên cũng đủ biết xuất xứ của nó từ đâu mà ra và ở khu vực này thì chắc chắn con người chả muốn tới hay muốn bắt chúng ở trong này tí nào. Tuy nhiên vì một lý do nào đó sau này bạn sẽ biết vì sao cũng có người áp dụng cách này chỉ để bắt chuột.

Bắt chuột nhiện tại có rất nhiều cách khác nhau khá đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, những cách mà mình sẽ giới thiệu để bắt chuột cống sau điều là cách bắt số lượng lớn và có quy mô. Đó là cách làm lồng thép bẫy chuột một chiều và thả lưới.

Cách bắt chuột cống đơn giản nhất có thể là cách làm lồng thép 1 chiều. Với loại lồng thép bẫy chuột cống này thì sau khi những con chuột cống đi vào sẽ khồng thể đi ngược ra trở lại. Với cách này bạn chỉ cần đặt lồng thép bẫy chuột ở vị trí chuột hay đi ra đi vào để bắt được nhiều chuột nhất có thể.

Với cách diệt chuột thứ hai là thả lưới thì người bắt phải chấp nhận chịu bẩn để có thể cái đặt lưới ở đường cống và hù chuột chạy loạn xạ nhằm mục đích để chuột mắc vào lưới. Với cách này khi may mắn bạn có thể bắt được một số lượng lớn rất nhiều chuột trong vòng một đem.