Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đèn Chùm Trang Trí Phòng Khách Hiện Đại

Cách Kiểm Tra Chất Lượng Đèn Chùm Trang Trí Phòng Khách Hiện Đại

Mua một chiếc đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại, chất lượng là mong muốn của nhiều người.

  Nhưng làm sao để phân biệt được chất lượng đèn là tốt hay xấu khi phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua chiếc đèn trang trí phòng khách này là thắc mắc không chỉ của riêng ai đang có nhu cầu mua đèn chùm để trang trí.

  Để chắc chắn việc mua đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại của bạn là chính xác, bạn cần biết cách kiểm tra chất lượng của đèn qua các thông số về mặt kỹ thuật và hình dáng bên ngoài của đèn.

Chất Lượng Đèn Chùm Trang  Trí Phòng Khách Hiện Đại

1.  Yếu tố kỹ thuật

  Để phân biệt được chiếc đèn trang trí bạn mua có phải là hàng đúng xuất xứ hay không thì cách tốt chất là bạn nên kiểm tra mã sản phẩm của nó. Một chiếc đèn chùm chất lượng, chính hãng sẽ có mã sản phẩm rõ ràng, không bị trầy xước hay mờ nhạt.Đây là điểm đảm bảo giúp sản phẩm của đèn chùm bạn mua không phải là hàng giả, hàng nhái.

2.  Các giấy tờ và dịch vụ đảm bảo

  Nếu bạn mua một chiếc đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại nhưng chủ cửa hàng không đưa ra được giấy bảo hành hay các giấy tờ chứng minh xuất xứ sản phẩm thì bạn nên cân nhắc lại việc có nên mua nó về hay không.  Một sản phẩm không giấy tờ xuất xứ, không tem bảo hành phòng khi đèn gặp sự cố thì 80% chiếc đèn đó không được nhập từ nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

3.  Kiểm tra chất liệu của các bộ phận đèn

  Đèn chùm trang trí phòng khách hiện đạilà loại đèn có kết cấu phức tạp và tinh xảo nên bạn cần để ý thật kỹ kết cấu hay các mối nối của đèn có đứt, bị lỏng hay không. Đặc biệt, bạn cần xem chất liệu của đèn thật kỹ. Nếu đèn được làm từ thủy tinh hay pha lê thì bạn phải kiểm tra đèn có đủ độ trong suốt như yêu cầu hay đèn cũng không được để bị xước sẽ làm mất nét thẩm mỹ của đèn.

Chất Lượng Đèn Chùm Trang  Trí Phòng Khách Hiện Đại

4.  Kiểm tra kỹ các đường nét, hoa văn đèn

  Bạn phải xem xét cẩn thận từng chi tiết hoa văn, từng nét chạm trổ của đèn có đủ tinh xảo hay không. Nếu được phép thì bạn cũng không nên ngần ngại kiểm tra ánh sáng của đèn để xem nó có thật sự là chiếc đèn trang trí phòng khách  tuyệt vời như bạn nghĩ hay không?

  Chúng tôi mong rằng, bạn có thể hoàn toàn tự tin lựa chọn cho phòng khách của mình một chiếc đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại và tinh tế để có thể đáp ứng những kỳ vọng của bạn cho căn phòng khách của mình.

hoàng phát lighting