Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm bẫy chuột cống bằng lưới

Cách làm bẫy chuột cống bằng lưới

Bẫy chuột cống bằng lưới là một loại bẫy đặc biệt dùng để săn chuột cống đúng hơn là bẫy chúng. Cách làm bẫy chuột này cực kì đơn giản nhưng lại rất ít người sử dụng vì lý do cơ chế hoặc động của nó buộc người đặt bẫy phải thức cùng bẫy.

>>  Chuột cống                          >>  Bẫy chuột cống

>>  Diệt chuột cống bằng thuốc >>  Nghề bắt chuột cống   

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Khác hẳn hoàn toàn với việc diệt chuột cống và tống khứ những con chuột cống ra khỏi nhà. Cách làm bẫy chuôt cống bằng lưới là cách mà những người săn chuột cống thực hiện chứ không phải nhưng người gặp vấn đề về chuột thực hiện.

Chuột cống là loại động vật khá nguy hiểm và khó chịu với toàn bộ con người, những từ khi loài chuột cống được xem là món ăn của dân nhậu thì quay 180 độ chúng lại thành một loài vật bị săn lùng thay vì tiêu diệt. Trước đây bạn có thể học cách làm bẫy chuột bằng lồng thép, bằng keo dính, bằng diện hay ức chế tới nổi phải bỏ tiền ra mua cả thuốc diệt chuột,… chỉ để một mục đích là tiêu diệt nó. Những không, giờ đây những con chuột phải được bắt sống và không phải với mục đích bị tiêu diệt nữa.

Thay vì sử dụng các loại bẫy như bẫy bán nguyệt hoặc sử dụng các loại thuốc diệt chuột với hiệu quả diệt chuột cao thì người ta chuyển sang cách làm bẫy chuột cống bằng lưới với mục đích giữ cho chuột còn sống mà vẫn có thể bắt chúng với số lượng nhiều nhất có thể.

Nói cho oai chứ thật ra cách làm bẫy chuột bằng lưới chủ yếu sử dụng loại lưới đánh cá với sự  bám dính tốt để có thể bắt những con chuột không may chui đầu vào đó. Những con chuột này thường sẽ bị nhổ răng và cho một chiếc lồng thép để chuẩn bị đem đi bán. Cũng chẳng biết việc ăn chuột cống có nguy hiểm hay không nhưng quả thất với cách bắt chuột như thế này thì chả biết loại chuột cống không lâu nữa có vào danh sách quý hiểm không nhỉ  ^^ J.