Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật với công nghệ HIFU

Căng da mặt không cần phẫu thuật với công nghệ HIFU

Da mặt căng mịn, trẻ trung, không còn các nếp nhăn luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ. Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật hiện, điều đó không còn là mơ ước nữa. Chúng tôi sẽ mang đến cho các chị em phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật với công nghệ HIFU tối tân và hiệu quả nhất hiện nay.

Căng da mặt không cần phẫu thuật với công nghệ HIFU

 

HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật tiên tiến nhất và đã được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm của Hoa Kỳ (FDA) công nhận là công nghệ duy nhất tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ, giúp bạn có một làn da như tuổi thanh xuân, trẻ từ trong ra ngoài mà không cần phải động tới dao kéo. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm hội tụ có cường độ cao, tần số 3,2 MHZ tác động trực tiếp đến sâu bên trong lớp da (3 – 4,5 mm), làm sản sinh ra collagen và elastin – chất chống lão hóa. Kết quả làm cho da trở nên căng mịn, săn chắc, xóa mờ các nếp nhăn và nâng vùng da chảy xệ.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật này nằm ở công nghệ cao, bạn không cần phải động đến dao kéo mà vẫn có một làn da tuyệt đẹp. Chính bởi không động đến dao kéo mà phương pháp này được xem là an toàn tuyệt đối, không hề để lại bất kì vết sẹo nào, loại bỏ tình trạng đau rát, phù nề như các phương pháp thông thường khác và hiệu quả không hề thua kém. Chưa cần đến 2 tuần điều trị là bạn đã có một nước da như ý muốn rồi.

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng HIFU được áp dụng cho các trường hợp như: Bị lão hóa da tự nhiên (do tuổi tác cao), có cơ da trùng nhão bẩm sinh hoặc da nhăn (do mụn hay thay đổi hooc-môn). Muốn nắm rõ thêm thông tin chi tiết, bạn hãy đến các cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Như vậy, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất trong việc chăm sóc vẻ đẹp của mình.