Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Cáp điện Thịnh Phát sự lựa chọn cho mọi nhà

Cáp điện Thịnh Phát sự lựa chọn cho mọi nhà

Hiện nay, bạn đang sử dụng các loại cáp điện khác để truyền tải điện năng mà không phải là dây cáp điện Thịnh Phát.
Tuy nhiên, đã có rất nhiều người khuyên bạn nên chuyển sang sử dụng dây cáp điện Thịnh Phát và bạn đang tò mò muốn biết lý do cáp điện Thịnh Phát có gì khác và tốt hơn so với các loại cáp mang tên các nhà sản xuất khác trên thị trường.
 
Vấn đề thắc mắc này của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây. Các bạn hãy theo dõi thông tin của chúng tôi cung cấp để tìm ra sự khác biệt nhé!
 
 
Trước tiên là về nhà sản xuất
 
Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển đến nay, Công Ty CP Cáp Điện Thịnh Phát với quy trình sản xuất, có công suất cao, khép kín từ chế tạo nguyên liệu đầu vào cho sản xuất dây và cáp điện (đồng rod, nhôm rod, PVC compound, XLPE…) đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp dây và cáp điện cho hầu hết các công trình trọng điểm Quốc gia, nhiều dự án lớn trong và ngoài nước
 
Thịnh Phát áp dụng, duy trì, cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, …. đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế: TCVN, BS, IEC, ASTM…được chứng nhận bởi TUV, KEMA. 
 
Về sản phẩm cáp điện của Thịnh Phát
 
Thịnh Phát hiện nay là nhà sản xuất cung cấp rất nhiều sản phẩm cáp điện phong phú và đa dạng cho kahsch ahngf có nhu cầu mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.
 
Các sản phẩm đó bao gồm: 
 
- Cáp điện lực 1, 2, 3, 4 lõi, ruột đồng, cách điện XLPE, vỏ bọc PVC: CXV-0.6/1kV 
 
- Cáp điện lực ruột nhôm, cách điện PVC: VA, AV, DuAV-0.6/1kV 
 
- Cáp vặn xoắn LV – ABC 2, 3, 4 lõi, ruột nhôm, cách điện XLPE: LV-ABC -0.6/1kV 
 
- Cáp mềm tròn 2, 3, 4 lõi, ruột đồng, cách điện PVC, vỏ bọc PVC: CVVm - 300/500V – 0.6/1kV 
 
- Cáp Multiplex, ruột đồng, cách điện PVC: DuCV, TrCV – 0.6/1kV.
 
 
Hiện nay, Thịnh Phát đang nghiên cứu và sẽ cho ra nhiều loại cáp điện mới để phục vụ cho người tiêu dùng.
 
Về giá của cáp điện Thịnh Phát thì theo nghiên cứu thị trường thì sản phẩm có mức giá tương đối ổn định và không lên xuống bất thường như các sản phẩm của các nhà sản xuất khác. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm cáp điện Thịnh Phát cũng hoàn uy tín và đảm bảo khách hàng sẽ không gặp phải những sự cố trong quá trình sử dụng.
 
Với những gì nói trên về Thịnh Phát cũng như đại lý dây cáp điện của Thịnh Phát thì khách hàng cũng đã biết được lý do vì sao nên chọn sử dụng sản phẩm rồi phải không nào.