Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821

Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821

Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì sự gọn nhẹ và độ tiện lợi trong quá trình sử dụng. Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm đó cụ thể như thế nào nhé.

Bạn đã từng đi ra khỏi nhà mà quên không tắt điện chưa? Điều này sẽ gây hao phí điện năng và gây ra những tai nạn vô cùng nguy hiểm. Đừng lo vì chúng tôi đã có một giải pháp hoàn toàn tiện lợi cho bạn, đó chính là công tắc quang điện Panasonic EE8123-821, một dòng sản phẩm thông minh của thương hiệu Panasonic.

EE8123-821 PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 có khả năng cảm ứng ánh sáng ngoài trời. Buổi chiều tối (khoảng từ 18h00 - 19h00) đèn sẽ tự mở và vào khoảng 6h sáng ngày hôm sau, đèn cũng sẽ tự động tắt.

2.  Sản phẩm có trọng lượng chỉ 50g, vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi khi lắp đặt và sử dụng.

3.  Nguồn điện thích hợp để công tắc ổ cắm Panasonic hoạt động tốt nhất là 230V - 3A.

4.  Lớp vỏ công tắc được làm từ nhựa chất lượng cao nên có độ bền chắc rất ổn định, khả năng cách điện rất cao.

5.  Thời gian đồng hồ chuẩn trên máy có sai số không có 0.5s/ngày.

6.  Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -25 độ C -> 60 độ C, độ ẩm môi trường >95%.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Vì sản phẩm công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 có bộ phận cảm biến ánh sáng nên chế độ bật, tắt sẽ dựa theo ánh sáng. Do đó, bạn không cần phải lo lắng vì phải canh giờ, sắp xếp thời gian để tắt các thiết bị điện. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian, tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

2.  Sản phẩm thường được áp dụng trong các công trình dân dụng như nhà ở, căn hộ chung cư,… Vì độ chính xác không cao nên quý khách nên hạn chế sử dụng sản phẩm này cho các công trình công nghiệp đòi hỏi độ chính xác cao. Đây là điều lưu ý vô cùng quan trọng mọi người cần phải biết để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

3.  Thiết bị điện Panasonic hoàn toàn thân thiện với môi trường, không thải chất độc hại. Thêm vào đó, công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 có thể giúp bạn phòng tránh những rủi ro như chập điện, cháy nổ, giúp tiết kiệm điện năng.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cừa hàng của Hoàng Phát Lighting để được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này. Nếu bạn mua hàng ngay tại địa chỉ phân phối sản phẩm Hoàng Phát Lighting, chúng tôi cam kết sản phẩm đưa về tay bạn là chính hãng 100%, mức giá hợp lí và chế độ bảo hành đầy đủ. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

LIÊN HỆ MUA HÀNG