Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dây đèn led trang trí ngoài trời

Dây đèn led trang trí ngoài trời

Thiết bị đèn led nói chung và đèn led dây nói riêng trong những năm gần đây đã trở thành một “hiện tượng”, được sử dụng khá nhiều vào việc trang trí và để chiếu sáng.

Dây đèn led trang trí ngoài trời là loại được ưa chuộng và yêu thích, bởi có nhiều tính năng tuyệt vời.

Dây đèn led trang trí ngoài trời luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đường phố, sự kiện ngoài trời, bản hiệu quảng cáo hay dịp lễ, tết. Do nhu cầu ngày càng tăng, cùng với việc xã hội ngày càng hiện đại, phát triển. Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu cho ra nhiều thiết bị đèn led với màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng, ánh sáng hài hòa, độ bền cao, giúp tiết kiện điện năng tối đa mà vẫn đạt hiệu quả chiếu sáng, trang trí tính thẩm mỹ cao.

Dây đèn led trang trí ngoài trời

Việc trang trí dây đèn led ngoài trời mang đến nét đẹp độc đáo, rực rỡ cho đường phố, cuốn hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, tạo cho đường phố thêm lung linh, huyền ảo. Để trang trí thành công thì cần chọn dây đèn led dạng sợi, khả năng uốn dẻo tốt, chịu được nhiệt độ ngoài trời, đồng thời chọn mẫu thiết kế có ánh sáng liên tục, nhiều màu sẽ đạt hiệu quả cao.

Thông thường loại dây đèn led trang trí ngoài trời phố biến nhất là loại 220V, độ dài thoải mái trang trí. Chỉ cần kết nối với nhau, cho nguồn điện đi qua thì đèn sáng dễ dàng. Ngoài ra còn có loại dây đèn led 12V, nhỏ gọn, dùng trang trí cho các bản hiệu quảng cáo rất phù hợp.

Dây đèn led trang trí ngoài trời

Dây đèn led trang trí ngoài trời có nhiều mẫu thiết kế của nhiều thương hiệu khách nhau, đi theo đó thì giá cả cũng có sự chênh lệch. Chính vì vậy khi lựa chọn mua dây đèn led sử dụng thì chúng ta cần tham khảo và tìm hiểu cửa hàng phân phối uy tín, bán hàng chính hãng, chất lượng để đảm bảo an toàn, bền đẹp theo nhu cầu. Bạn có thể tham khảo các mẫu dây đèn led của công ty Hoàng Phát – cửa hàng cung cấp đèn chiếu sáng, đèn trang trí đa dạng, hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng, mức giá hợp lý nhất thị trường. Đến với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm hợp lý nhất.

đặt hàng

hoàng phát lighting