Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Bulb 12W A80N1 E27 Rạng Đông S

Đèn Led Bulb 12W A80N1 E27 Rạng Đông S

Đèn Led Bulb 12W A80N1 E27 Rạng Đông – S là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất với dây chuyền hiện đại, sản phẩm được thiết kế phù hợp với những không gian chiếu sáng hẹp đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, các thiết bị chiếu sáng luôn là vật dụng không thể thiếu ở mọi nơi từ nhà ở cho đến các cửa hàng, khách sạn, đường phố,... chính vì vậy việc cho ra đời các loại thiết bị chiếu sáng luôn là điều tất yếu và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong lĩnh vực chiếu sáng hiện nay. Hiểu được điều đó, Rạng Đông đã cho ra đời loại bóng đèn Led Bulb 12W A80N1 E27– S một trong những sản phẩm tiêu biểu của Rạng Đông trên thị trường hiện nay.

Bóng đèn led bulb 12W Rạng ĐôngTÍNH NĂNG SẢN PHẨM

1.   Đèn Led Bulb 12W A80N1 E27 Rạng Đông – S được sản xuất với công nghệ tiên tiến , sử dụng chip Led Samsung chất lượng cao cho ánh sáng trung thực và hiệu quả.

2.   Sản phẩm được thiết kế với thân được làm bằng chất liệu nhôm nhựa có khả năng tản nhiệt tốt, đuôi đèn truyền thống E27 thông dụng dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ.

3.   Đèn Led Bulb 12W A80N1 E27 Rạng Đông – S có nhiệt độ màu trải dài từ   6500K/ 5000K/ 3000Kvới những gam màu khác nhau cho bạn sự lựa chọn phù hợp.

4.   Sản phẩm có công suất 15W, điện áp 220V cho chất lượng ánh sáng trung thực, tạo cho không gian sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đèn Led Bulb có mức quang thông 1400lm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Đèn Led Bulb 12W A80N1 E27 Rạng Đông – S là sản phẩm của quá trình sản xuất nghiêm ngặt, cho hiệu suất cao,  tuổi thọ dài gấp 15 lần so với các loại bóng đèn sợi đốt và compact trước đây, giảm được tần suất và chi phí thay chế, bảo dưỡng.

2.   Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đèn led Rạng Đông được cho ra đời không chứ thủy ngân, hóa chất độc hại và đặc biệt không phát ra tia tử ngoại khi chiếu sáng.

3.   Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn ( 95 x 160 mm), tiện dung và chất ánh sáng tốt, ngoài việc chiếu sáng bạn có thể dùng để trang trí cho không gian sử dụng thêm sang trọng và tiện nghi.

4.   Đèn Led Bulb 12W A80N1 E27 Rạng Đông – S là sản phẩm thuộc dòng bóng đèn hiện đại, vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ít tỏa nhiệt vì vậy sẽ hạn chế việc làm nóng bề mặt đèn và môi trường xung quanh tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG