Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn Led Downlight siêu mỏng 4w CP111S-4D Comet

Đèn Led Downlight siêu mỏng 4w CP111S-4D Comet

Đèn Led Downlight siêu mỏng 4w CP111S-4D Comet với thiết kế mỏng, đơn giản, mang tính thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng, ánh sáng rọi đẹp, tản nhiệt rất tốt tập trung vào chiếu sáng xa, không chói mắt khi dùng.
Công ty thiết bị điện Hoàng Phát chuyên cung cấp các loại đèn led của hãng comet, chất lượng vô cùng tốt, hình thức mẫu mã đẹp mắt, vô số mẫu mã cho khách hàng lựa chọn phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.
 
Đèn led siêu mỏng âm trần Comet có nhiều công suất khác nhau, kích thước cũng đa dạng. Trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng hãng comet cho ra đời hàng loạt các sản phẩm vô cùng tiện ích với nhiều tính năng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
 
 
 
 
Đèn led siêu mỏng âm trần còn được gọi là đèn led downlight, thiết kế thật tinh tế phù hợp với không gian gia đình và tùy với mục đích sử dụng.
 
Vẻ ngoài của nó mang tính tinh tế cao, và dễ lắp đặt, ánh sáng cũng dịu dàng mang lại sự ắm áp hạnh phúc, nói về độ bền thì nó tiết kiệm năng lượng cao, tuổi thọ khá lâu, an toàn khi sử dụng, nó có hai loại ánh sáng là ánh sáng trắng và trắng ấm, nó thay thế cho đèn trần truyền thống, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, các nhà trưng bày, trang trí trần nhà, tủ cửa hàng….
 
Điện áp của nó tầm 220V, công suất 4W tuy có 4W nhưng nguồn sáng của nó rất lớn, có ánh sáng lớn hơn nhiều so với các loại đèn huỳnh quang thông thường, tuổi thọ dài khoảng 25000 giờ, quang thông 320lm, hiệu suất quang 80 lm/W, nhiệt độ màu 6000 hoặc 3000k, chỉ số hoàn màu 80Ra, đường kính khoảng 105mm, chiều dài 20mm, đường kính cắt 90mm. 
 
Loại đèn Led Downlight siêu mỏng 4w CP111S-4D Comet rất bền bỉ, với khả năng tiết kiệm điện đáp ứng được sự tiện dụng của con người đặt ra, tiết kiệm được một khoảng chi phí, ánh sáng nó mang lại quả thật rất tuyệt vời, không chỉ sắc nét mà còn đẹp, thời gian sáng dài, lâu, sử dụng lâu mà vẫn không bị xuống màu, với chất liệu nhựa cao cấp nên hạn chế  việc ngã màu, chắn chắn rằng nó sẽ mang lại cảm giác ấm cúng hơn bao giờ hết.
 
 
 
 
Vậy thì bạn còn chần chừ không lựa chọn chiếc bóng đèn Led Comet Downlight siêu mỏng 4w CP111S-4D vừa đa năng lại mang tính thẩm mỹ cao như vậy, nếu bạn là người tinh tế chắc chắn bạn sẽ lựa chọn đến sản phảm của chúng tôi, đèn led downlight siêu mỏng 4w cp111s-4d comet luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình, chúng tôi luôn mong muốn mang lại lợi ích cho khách hàng hài lòng khi tìm đến dòng sản phẩm này.