Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips âm trần mang đến nét hiện đại cho không gian

Đèn led Philips âm trần mang đến nét hiện đại cho không gian

Đèn led Philips âm trần có thiết kế đặc biệt, dùng để lắp đặt âm trên trần nhà. Với thiết kế này, ánh sáng đèn sẽ được khuếch tán rộng trong không gian, đồng thời tô thêm nét hiện đại cho không gian được chiếu sáng.
Hiện nay, thiết kế âm trần dần trở thành một xu thế trong thiết kế nội thất. Là một thương hiệu hàng đầu, Philips cũng không bỏ qua xu thế này. Đèn led Philips âm trần ra đời đánh dấu bước đột phá của lĩnh vực công nghệ chiếu sáng.  
 
Sản phẩm này là dòng phát triển mới hơn, dựa trên các loại đèn led âm trần, đèn led downlight trước đó.   
 
Cũng giống như các loại đèn khác của Philips, đèn led Philips chiếu sáng dựa trên công nghệ led hiện đại, mang đến chất lượng ánh sáng hoàn hảo dễ dàng thuyết phục được người dùng.
 
 
Hiệu suất phát quang của đèn khá cao, quang thông lớn và sự suy giảm quang thông thấp, giúp chiếu sáng đồng đều khắp không gian. Độ sáng của đèn cũng rất ổn định, không bị nhấp nháy thường xuyên, mang lại hiệu quả sử dụng cao. 
 
Công nghệ leading edge thiết kế chóa với các tấm tán tán quang chống chói nên dễ dàng kiểm soát được độ chói do khuếch tán ánh sáng.  
 
Điểm nổi bật của đèn led Philips âm trần đó chính là kiểu dáng thiết kế chuyên biệt để lắp đặt âm trần. Điều này vừa mang đến nét hiện đại cho không gian, vừa tiết kiệm diện tích lắp đặt.  
 
Bên cạnh đó, việc lắp đặt đèn lên trần nhà sẽ giúp ánh sáng phân tán đi nhiều hướng, giúp chiếu sáng được một diện tích lớn.  
 
 
 
Thiết kế đèn có dạng gờ nổi giúp đèn tản nhiệt tốt nhất, giảm lượng nhiệt tỏa ra môi trường trong quá trình phát sáng. Ngoài ra, mức năng lượng mà đèn tiêu thụ ít hơn 30% so với các loại đèn thông thường khác, giúp cắt giảm chi phí tiền điện đáng kể. 
 
Sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng để trang bị cho hệ thống chiếu sáng những không gian gia đình, biệt thự, khu vui chơi, nhà hàng, khách sạn, rạp chiếu phim...