Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led Duhal chiếu sáng sân vườn

Đèn pha Led Duhal chiếu sáng sân vườn

Là một dòng sản phẩm có chất lượng chiếu sáng tốt, mang nhiều ưu điểm rất tiện lợi cho người sử dung từ đó đèn pha Led Duhal được rất nhiều người sử dụng ưu chuộng. Sản phẩm với cường độ ánh sáng cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu nguồn sáng mà còn cho ra giá trị sử dụng cao.

Đèn pha Led Duhal có thiết kế rất nhỏ, gọn so với những dòng đèn trang trí khác, đây thực sự là một sản phẩm có thiết kế đẹp , phù hợp với việc trang trí cho không gian trong gia đình bạn. Bạn có thể lắp đặt đèn cho nhiều khu vực không gian khác nhau.

Đèn pha Led Duhal

Sản phẩm này có điện áp sử dụng thông thường cho hộ gia đình là 220V nên bạn có thể sử dụng ngay khi mua về mà không cần lo lắng về việc đổi nguồn để sử dụng. Mọi thông số kĩ thuật đã được ghi rõ ràng trên bao bì sản phẩm để bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Đèn pha led hiện nay được thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị phù hợp nhất. Một số đèn pha led tuy có công suất nhỏ hơn so với những dòng đèn pha khác nhưng cũng tương đối lớn so với những dòng sản phẩm như compat hay bóng đèn sợi đốt.

Khả năng chiếu sáng của đèn pha Led Duhal thì không cần bàn cãi với mức độ chiếu sáng tập trung, nguồn sáng khá mạnh làm nổi bật cho không gian gia đình bạn. Màu sắc của ánh sáng khá đẹp nên đem lại sự bắt mắt cho người nhìn.

Hơn nữa, việc được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu tốt, do đó tuổi thọ của sản phẩm cũng được năng cao lên tới 40.000 giờ chiếu sáng. Độ bền này không phải sản phẩm chiếu sáng nào cũng có thể đạt tới do đó đã trở thành một điểm ấn tượng đối với người sử dụng.

Việc có tuổi thọ bóng cao giúp cho người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí như chi phí thay thế sản phẩm mới hay sửa chữa hư hỏng.

Tất cả đã làm nên một sản phẩm bền đẹp, tiết kiệm điện và là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm khi muốn đáp ứng như cầu của mình. Bạn có thể sử dụng đèn pha led cho chiếu sáng công trình, bảng hiệu quảng cáo hay sân vườn, công viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, báo giá đầy đủ, chi tiết nhất.