Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led góp phần giữ gìn an ninh trật tự

Đèn pha Led góp phần giữ gìn an ninh trật tự

Bóng tối luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra những tệ nạn xã hội bởi các đối tượng xấu thường lợi dụng điều này để hành động. Với việc sử dụng đèn pha Led chiếu sáng cho các con đường, khu phố sẽ góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự.

Phần lớn các vụ trộm cắp, cướp giật,… thường xảy ra ở những nơi điều kiện ánh sáng không đảm bảo (thường vào ban đêm ở những nơi tối tăm, ít người qua lại) bởi tâm lý của những đối tượng gây ra hành vi xấu thường lén lút và sợ bị phát hiện.

Đèn pha Led

Vì lý do đó nên nếu các con đường đảm bảo được sự chiếu sáng cần thiết thì phần nào đã hạn chế được những mối nguy hiểm tiềm tàng. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm đèn pha Led chuyên dùng cho chiếu sáng công cộng đảm bảo hiệu quả cao và chất lượng tốt.

Đèn pha Led được chế tạo với các nguyên liệu cao cấp, phù hợp trong quá trình vận hành ngoài trời bởi khả năng chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng của môi trường, cho độ bền bỉ khi sử dụng. Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao nên có thể chiếu sáng trong một quá trình lâu dài mà không cần thay mới thiết bị.

Tuổi thọ lâu bền từ 35.000 giờ đến 50.000 giờ, cao gấp nhiều lần so với các bóng đèn cao áp truyền thống trước đây giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong thời gian dài sử dụng sản phẩm.

Đèn pha Led trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất như Philips, Rạng Đông, Comet, HodiLed, Duhal, Paragon, vv… giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị phù hợp với nhu cầu và kinh tế nhất.

Sản phẩm có hiệu suất phát sáng cao, cho ra nguồn sáng mạnh đảm bảo luôn cung cấp đủ ánh sáng cho không gian rộng lớn mà không cần phải lắp đặt nhiều bóng đèn.

Ngoài ra, đèn pha Led hoàn toàn an toàn với con người và môi trường xung quanh do không chứa tia cực tím, không chứa thủy ngân và không thải khí CO2 ra xung quanh khi chiếu sáng.

Đèn cũng không sản sinh nhiệt nên không gây nóng, đảm bảo bầu không khí luôn trong lành và thoáng mát để con người thoải mái vui chơi, giải trí ở những nơi công cộng.

Với khả năng cung cấp ánh sáng liên tục soi sáng những con đường, nơi công cộng vào đêm tối, đèn pha Led sẽ loại bỏ môi trường gây án của các đối tượng xấu, đóng góp tích cực trong vấn đề giữ gìn an ninh trật tự, giúp ngăn ngừa các tệ nạn xã hội để người dân yên tâm hơn trong cuộc sống.

Đèn pha Led chiếu sáng đường đi

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và chính xác nhất.