Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn trang trí cho cửa hàng quần áo

Đèn trang trí cho cửa hàng quần áo

Muốn công việc kinh doanh thời trang thuận lợi thành công thì việc thiết kế trang trí nội thất là vô cùng quan trọng, trong đó yếu tố không thể thiếu là việc chọn đèn trang trí cho cửa hàng quần áo , làm sao để vừa đẹp lại vừa có thể để các sản phẩm nổi bật lên trong mắt khách hàng.

Đèn trang trí cửa hàng quần áo được sử dụng nhiều nhất là đèn led rọi ray. Đèn led rọi được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng quần áo, showroom, vì ưu điểm có thể xoay chuyển nhiều góc độ, ánh sáng đẹp, có nhiều màu và tiết kiệm điện. Đèn roi ray có nhiều công suất suất khác nhau, bạn nên lựa chọn loại nào phù hợp nhất cho shop của mình.  Màu sắc ánh sáng có ảnh hưởng đến phong cách các sản phẩm  quần áo thời trang của cửa hàng bạn. Đối với những shop chuyên bán quần áo công sở nên chọn đèn rọi có ánh sáng trắng. Còn đới với những shop chuyên bán quần áo nữ tính thì nên chọn màu vàng ấm.

Đèn trang trí cho cửa hàng quần áo

Thêm một sản phẩm đèn trang trí cho cửa hàng quần áo mà bạn có thể lựa chọn đó là đèn thả.  Đèn thả được thiết kế với kiểu dáng, phong cách, kích cỡ nên có thể ứng dụng  tại nhiều không gian khác nhau.Thiết kế ánh sáng với  đèn thả lạ mắt mang đến sự độc đáo, lạ mắt riêng cho shop của bạn.  Tuy nhiên khi sử dụng đèn thả, các bạn vẫn nên kết hợp chung với đèn led rọi, vì đèn thả chỉ bổ sung thêm ánh sáng trang trí, chỉ treo được ở vị trí trung tâm của căn phòng và ánh sáng không được tập trung như đèn rọi.

Đèn led âm trần cũng là một trong những loại đèn dành cho shop thời trang được sử dụng nhiều. Các shop quần áo có trần thạch cao có thể lắp đèn led âm trần  tán quan công suất cao một chút và có thể bố trí đèn mau hơn để ánh sáng tỏa đều quanh shop nhưng với cường độ ánh sáng cao hơn.

Trên đây là một số đèn trang trí cho cửa hàng quần áo được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn có thể trang trí shop thời trang đẹp mắt thu hút được khách hàng. Chúc các bạn thành công.

hoàng phát lighting