Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn treo tường phòng khách

Đèn treo tường phòng khách

Hiện nay đèn treo tường được ưa chuộng trong hầu hết tất cả các không gian nhà ở. Và các loại đèn tường khi được kết hợp với các loại đèn trang trí khác như đèn chùm, đèn mâm,… sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm lung linh, thu hút được ánh mắt của mọi người.

Ưu điểm nổi bật của đèn treo tường đó là bổ sung ánh sáng cho những góc tối để chúng được tô điểm và trở nên nổi bật hơn.  Không gian của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn, nhất là những họa tiết trên tường sẽ nổi bật hơn với đèn treo tường trang trí phòng khách.

Đèn treo tường trang trí phòng  khách là sản phẩm làm tôn lên vẻ đẹp  của các hoa văn, họa tiết của tường. Ánh sáng của đèn làm nổi bật từng chi tiets của không gian phòng khách hơn bao giờ hết,  ánh sáng lướt nhẹ trên từng họa tiết sẽ là một sự đột phá độc đáo trong không gian. Đây là một trong những điều mà không phải loại đèn nào cũng làm được.

Đồng thời, những chiếc đèn trang trí phòng khách sẽ bổ sung ánh sáng cho những khoảng không gian có ánh sáng yếu hoặc những góc khuất mà đèn chiếu sáng chính không thể chiếu tới. Đây là một trong những luồng sáng có tác dụng lớn trong việc điểm tô thêm những phần sáng bị thiếu sót trong từng góc khuất, giúp làm mờ mọi góc cạnh của căn phòng tạo cho người sử dụng cảm giác không gian như rộng hơn, ấm áp hơn.

Đèn treo tường sẽ tạo được sự nổi bật và những điểm nhấn đặt biệt cho phòng khách. Khi được kết hợp với những đèn chiếu sáng chính, đèn chùm hay đèn mâ, sẽ tạo nên một không gian hài hòa về ánh sáng, ấn tượng trong cách trang trí. Đồng thời sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm đèn cùng với đồ nọi thất trong phòng sẽ tạo được sự hài hòa, thống nhất cần thiết cho không gian.

Để có một không gian phòng khách đẹp cần kết hợp linh hoạt các loại đèn, ngoài đèn chiếu sáng chính cần phải kết hợp với các loại đèn treo tường phòng khách trang trí để làm cho không gian của bạn thật lung linh, ấn tượng và thu hút. Chúc các bạn thành công.

hoàng phát lighting