Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dịch vụ tắm trắng da mặt an toàn tại spa

Dịch vụ tắm trắng da mặt an toàn tại spa

Sau những kinh nghiệm đã có được, rất nhiều bạn gái khi quyết định tắm trắng da mặt đều chọn dịch vụ tại spa, nơi đủ chuyên nghiệp để có thể nâng cao tính an toàn trong quá trình trị liệu một cách đảm bảo nhất.

 

Tắm trắng da mặt an toàn là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ khi sử dụng dịch vụ tắm trắng tại spa bởi vì đây là cách nhanh nhất giúp chị em có thể sở hữu làn da mặt trắng hồng và mịn màng không tỳ vết.

Thông thường, gương mặt sẽ là điểm sáng đầu tiên mà bất cứ ai khi giao tiếp hay chú ý tới bạn cũng nhìn vào, vì vậy, việc chăm chút cho da mặt đẹp, trắng và không nổi mụn trứng cá, nám da là điều mà bạn luôn thực hiện mỗi ngày. Nhưng khuôn mặt cũng là nơi trực tiếp chịu ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, như ánh nắng mặt trời làm xạm, nám da do sắc tố melanin hình thành nhanh nên với những cách chăm sóc da thông thường, bạn khó có thể giữ cho làn da này mịn màng, trắng hồng được. Ngoài ra, các phương pháp dưỡng da mặt thông thường cần phải kiên trì thực hiện lâu dài thì mới có thể đạt được hiệu quả mong muốn cho da còn với tắm trắng da mặt an toàn bằng phương pháp hiện đại, chỉ cần kết thúc liệu trình điều trị là bạn sẽ có khuôn mặt đẹp rạng ngời.

Hiện nay, spa đang sử dụng công nghệ tắm trắng Nano để tắm trắng da toàn thân hay các vùng da khác như vùng da mặt, vùng kín, vùng bẹn…cho mọi người rất thành công, và kết quả mang lại luôn làm mọi người hài lòng. Công nghệ tắm trắng Nano  dành cho da mặt là công nghệ làm trắng da hoàn hảo mới nhất hiện nay, sử dụng hoàn toàn thảo dược quý của thiên nhiên như vitamin C, phôi thai thực vật, mặt nạ Annagaspi Hàn Quốc,  men thơm Nhật Bản, cám gạo, ngọc trai, đậu xanh, tinh chất hoa hồng nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da mặt. Với nhiều năm hoạt động, spa luôn là điểm đến uy tín đối với khách hàng, cung cấp cho mọi người những dịch vụ cao cấp bằng mức chi phí rất phải chăng, trong đó có dịch vụ tắm trắng da mặt an toàn.

Dịch vụ tắm trắng da mặt an toàn tại spa được đánh giá cao, vì ở đây có quy trình tắm trắng “6 không” rất tuyệt vời như: không làm đau da khi điều trị, không mùi amoniac, không hóa chất lột tẩy hại da, không vàng lông, không bắt nắng và không đen da trở lại. nên sau khi kết thúc điều trị tắm trắng da mặt tại spa, da mặt của bạn sẽ trắng hồng tự nhiên và mềm mại như da em bé, và bạn sẽ còn thấy vui hơn khi kết quả này duy trì trong thời gian rất dài, giúp bạn tự tin tỏa sáng trước đám đông.

Tại spa, tắm trắng da mặt an toàn là điều nằm trong tầm tay của bạn, vì ngoài sử dụng kỹ thuật, công nghệ tắm trắng hiện đại do chính chuyên gia giàu kinh nghiệm tại đây xử lý, bạn còn được spa giảm giá rất ấn tượng đó là 30% chi phí. Như vậy, bạn vừa có thể tắm trắng cho da mặt an toàn hiệu quả vừa có thể tiết kiệm được một khoản tiền tại đây.

Chúc bạn sớm có một làn da mặt hồng hào, mịn màng nhé.