Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi

Giá sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi

Giá sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi bao nhiêu khi bảng báo giá sơn Jotun mới nhất có giá chưa chiết khấu và tùy từng đại lý sơn Jotun và từng đơn hàng cụ thể để có cái giá cụ thể, cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu giá sơn Jotun Strax Matt.

Mỗi sản phẩm mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng. Nhưng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, ,mong muốn về chất lượng, màu sắc, tính năng sản phẩm phù hợp để lựa chọn sản phẩm sơn thích hợp nhất. Cho dù vậy mỗi thương hiệu cũng sẽ cố gắn xây dựng hình ảnh  thế mạnh sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ.

Ví dụ khi ta nhắc đến thương hiệu sơn có xuất xứ từ châu Âu ,nằm trong top đầu trong các sản phẩm với chất lượng vượt trội thì khách hàng sẽ nghĩ đến ngay thương hiệu sơn Jotun. Sơn Jotun là thương hiệu quen thuộc và nhận được nhiều sự tin tưởng  từ khách hàng. Hiện nay phân phân khúc sơn trang trí trên thị trường của sơn Jotun các dòng sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất ngoài ra còn có các sản phẩm sơn lót chống kiềm Jotun, bột trét Jotun…

Đại diện hãng sơn Jotun với những sản phẩm được nhận dạng ra ngay bởi chất lượng 

Một sản phẩm sơn nội thất đang đang được nhiều người sử dụng không chỉ bởi chất lượng sẩn phẩm, màu sắc mà còn có tính năng đặc biệt hiệu quả . Đó là sơn Jotun Strax Matt  với khả năng lau chùi hiệu quả,. Ngoài các thông tin về sản phẩm chắc hẳn bạn cũng đang quan tâm về giá sơn  jotun strax matt như thế nào và vì sao nó lại nhận được nhiều sự tin tưởng , lựa chọn từ phía khách hàng.

Sơn jotun Strax Matt là loại sơn nội thất với chất lượng vượt trội được cấu tạo từ các thành phần  gốc Acrylic biến tính với tỷ lệ PVC cao nên tăng cường khả năng bền màu, dễ dàng lau chùi hiệu quả mà không làm bong tróc, phai màu. Ngoài ra sơn có độ giàn đều tuyệt hảo, che phủ các bề mặt không bằng phẳng với màn sơn nhãn mịn che lấp các vết nứt một cách hoàn hảo. Sơn còn có nhiều ưu điểm nổi trội như: sơn nhẹ mùi, dễ dàng thi công, màn sơn bền màu, bề mặt mờ sang trọng mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp hiện đại sang trọng đẳng cấp.

Sơn Jotun Strax Matt có khả năng chống nấm mốc, kháng khuẩn, chống bám bụi hiệu quả đảm bảo không gian nhà bạn luôn được sạch sẽ, lành mạnh giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Sơn nội thất Jotun Strax Matt dễ lau chùi đảm bảo an toàn cho bức tường tránh khỏi vết bẩn

Là một trong những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng chắc bạn đang nghĩ giá sơn Jotun Strax Matt khá cao. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy giá sơn jotun Strax Matt có giá khá phù hợp , cạnh tranh trên thị trường. Sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi có nhiều mức giá khác nhau theo những kích cỡ bao bì  để bạn có thể dễ dàng lựa chọn như sau:

- 1 lít  có giá  bán 120.000 VND

- 5 lít có giá bán  530.000 VND

- 10 lít có giá bán  970.000 VND

- 17 lít có giá bán 1.670.000 VND

Bảng màu sơn Jotun Strax Matt cũng đã chứng minh rằng màu sắc của hãng sơn Jotun cực đẹp và nét

Mức giá trên là mức giá từ Công ty Sơn Jotun Việt Nam đề nghị trên thị trường bán lẻ đối với giá sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi trong bảng giá sơn Jotun. Tuy nhiên giá sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi có giá chênh lệch so với các sản phẩm các thương hiệu khác nhưng mức chên h lệch không nhiều. Ngoài ra các sản phẩm của sơn Jotun ít xảy ra các trường hợp làm giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên bạn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm với chất lượng được đảm bảo 100 % tại các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm sơn Jotun.

Giá sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi

SONBAYMAU.COM