Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hồ sơ năng lực Công ty nhựa định hình RVC Co.,Ltd

Hồ sơ năng lực Công ty nhựa định hình RVC Co.,Ltd

Để có thể đưa ra những mẫu sản phẩm đẹp mắt, thiết kế độc đáo, cung ứng đủ lượng hàng lớn trong thời gian ngắn, tất cả sẽ đòi hỏi một Công ty nhựa định hình cần có đủ năng lực và chuyên môn trong hoạt động.

 

RVC Co.,Ltd luôn hướng tới việc sẽ trở thành nhà cung cấp sản phẩm hộp nhựa chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng ở mọi thời điểm. Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến, sự tận tâm trong công việc, tất cả giúp RVC thực hiện được những gì mình đã cam kết, nhận được lòng tin từ tất cả khách hàng. Đến lúc này, công ty đã có được cơ số khách hàng và đối tác quen thuộc cho mình.

Công ty nhựa định hình RVC Co.,Ltd không ngừng hoàn thiện quy trình sản xuất theo hướng chuyên môn hóa cao, chú trọng tới yếu tố hiệu quả trong công việc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất. Trên mỗi sản phẩm làm ra và đến tay người tiêu dùng, đó là tất cả sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của tập thể công ty từ bao lâu nay.

Lãnh đạo công ty RVC Co.,Ltd cam kết thực hiện và duy trì hệ thống quản lý, giám sát chất lượng trong toàn bộ khâu sản xuất, đóng gói và phân phối ra thị trường, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và chất lượng của sản phẩm. Để thực hiện tốt được điều đó, công ty đã mất khá nhiều thời gian cải tiến và thay đối quy trình làm việc, đào tạo chuyên môn cho nhiều cá nhân đang làm việc tại RVC.

Tầm nhìn của RVC Co.,Ltd

- Phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu sản xuất hộp nhựa lớn và có quy mô tại Việt Nam trước năm 2020, từ đó phát triển và mở rộng phạm vi hoạt động ra các quốc gia khác.

- Xây dựng thành một tập đoàn đa ngành không chỉ chuyên về sản xuất hộp nhựa mà còn nhiều sản phẩm về nhựa khác, nhiều lĩnh vực khác.

Sứ mệnh: RVC Co.,Ltdnỗ lực không ngừng trong việc xây dựng quy trình sản xuất, ứng dụng công nghệ tiến tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hộp nhựa có chất lượng tốt nhất.

RVC CO.,LTD là Công ty nhựa định hình LDPE chuyên nghiệp, có nhà máy đặt ở Trung Quốc. Tại đây, nhiều sản phẩm được làm ra để cung cấp cho nhu cầu của các ngành sản xuất công nghiệp và đời sống thường ngày của người dân, trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, thủy hải sản… mang tới một giải pháp đóng gói và hậu cần tối ưu, đảm bảo an toàn cho hàng hóa bên trong.

Không chỉ sản xuất duy nhất các mẫu hộp nhựa có sẵn của công ty, RVC CO.,LTD cũng nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng, cả về kích thuốc, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm như đã đưa ra. Trên thực tế, RVC đã và đang thường xuyên cung cấp các lô hàng cho những đối tác quen thuộc là các doanh nghiệp sản xuất trong nhiều lĩnh vực, những sản phẩm hộp nhựa chuyên dụng được làm theo yêu cầu riêng.