Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Laptop IBM workstation W520 xách tay Mỹ

Laptop IBM workstation W520 xách tay Mỹ

Laptop IBM workstation W520 hàng xách tay Mỹ là sự lựa chọn khá tuyệt vời của nhiều cá nhân hiện nay, với cấu hình cao cấp mà giá thành lại rẻ.

Laptop IBM workstation W520 xách tay Mỹ

Thế nào là hàng hóa xách tay?

Hàng xách tay là một dạng hàng hóa sản xuất bởi chính thương hiệu của hãng đó, nhưng sẽ được đưa vào thị trường một nước khác theo hình thức xách tay cá nhân và không chịu thuế, vì vậy sẽ rẻ hơn so với hàng được nhập khẩu chính ngạch. Gọi là hàng xách tay vì là do cách vận chuyển hàng thường theo hành lý cá nhân. Hành lý này là được xách tay khác với hành lý được gửi.

Laptop IBM workstation W520 hàng xách tay Mỹ

Pin khủng

17 giờ là thời gian sử dụng pin liên tục của laptop IBM workstation W520, bạn chơi game hay thiết kế đồ họa cũng không lo lắng gì. Ngoài ra, một số đặc điểm chung của Lenovo ThinkPad là dòng máy với một bàn phím đầy thoải mái, hiệu suất lớn và độ bền cao.Thiết kế cũng là điều khá giống nhau với màu đen chủ đạo và chất liệu tạo thành tương tự nhau có vẻ Lenovo Thinkpad hiện nay chọn hướng đi an toàn cho mình thay vì thay đổi mới đầy mạo hiểm.

Nếu bạn lo lắng pin thừa ra ngoài làm xấu đi tính thẩm mỹ của máy, bạn vẫn có thể có được lựa chọn tháo pin và sử dụng sạc liên tục hoặc cách khác là sử dụng với pin mạnh mẽ trên một vài máy tính xách tay mảnh dẻ với pin không thể tháo rời, đó là ThinkPad X1 Carbon và ThinkPad 11, cả 2 máy tính đều có thể hoạt động tới hơn 8 tiếng với màn hình Full HD với những người hay chơi game 3D nặng thì thời lượng pin có thể giảm xuống 1/3.

Bàn phím đặc biệt hoàn hảo nhất

Laptop IBM workstation W520 có những phím được thế kế sâu xuống ôm tay ngón tay mỗi khi thao tác và một cảm giác linh hoạt. Tuy nhiên giữa các dòng máy thì độ nông sâu của các phím cũng có chút khác nhau đến milimet.

Màn hình trung bình

Với kích thước 15,6 inch độ phân giải Full HD của W520 cho ra hình ảnh rất sắc nét và màu sắc rất rạng rỡ. Điều này giúp ta có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm trong công việc cũng như giải trí.

Trọng lượng tương đối

Laptop IBM workstation W520 là bản được hãng nâng cấp từ người tiền nhiệm IBM W510 trong dòng sản phẩm laptop mang thương hiệu Thinkpad của Lenovo. Khối lượng cũng như đàn chị 2,6kg  với pin 9-cell và 2.45kg với pin 6-cell, nhưng vấn đề cân nặng cũng không ảnh hưởng tới người mua bởi sử dụng đa số để cố định lên bàn.

Khuyết điểm lớn nhất của hàng máy tính xách tay là về chế độ bảo hành. Vì thế, IBM workstation W520 cũng không ngoại lệ. Trung bình, 6 trên 10 người được hỏi cho biết các sản phẩm hàng xách tay có thể bị hư hỏng nhưng lại không có chế độ bảo hành.

Một sản phẩm có giá xách tay hiện nay như laptop IBM workstation W520 có giá hơn 10 triệu đồng, bạn có thể nhờ người thân có kinh nghiệm về máy tính check những đặc điểm nổi trội của nhà ThinkPad này, xem sản phẩm có phải hàng chính hãng chuẩn hay không.