Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn đèn led Philips nào phù hợp cho bạn ?

Lựa chọn đèn led Philips nào phù hợp cho bạn ?

Đèn Led Philips đang là một trong những thiết bị được người dùng tin tưởng về khả năng chiếu sáng cao cùng mức độ an toàn được đảm bảo. Đồng thời nó còn là sản phẩm tiết kiệm điện năng nhất so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang.

Việc lựa chọn và sử dụng các thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện mang lại hiệu quả cao luôn là mong muốn của người tiêu dùng hiện nay.

Philips cung cấp cho bạn một loạt bóng đèn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của bạn. đang có những băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Bạn muốn lắp đặt nó với mục đích thông thường là chiếu sáng hay để tô điểm đẹp hơn cho không gian gia đình mình. Tất cả đều là những băn khoăn của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm. Và để lựa chọn được đúng thiết bị, khách hàng phải trả lời được những câu hỏi trên.

den led philips

Nếu bạn chỉ có nhu cầu cho việc thắp sáng cho hệ thống điện trong gia đình, thì bạn có thể chọn các loại đèn led Philips có công suất 18W, 13W, 10,5W, 9W, 7W, 6W, 13W, 10.5W…tất cả đều có điện áp 220 – 240V. Loại điện áp này mang lại nguồn ánh sáng mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng.

Còn nếu có nhu cầu cho việc sử dụng đèn lấp lánh, bạn có thể chọn các loại đèn 7,5W, 4,3W, 2,5W, 7,5W, 70W… Mang lại ánh sáng trắng ấm là tính năng của các loại đèn.

Nhu cầu của con người thì vô cùng đa dạng và phong phú, ngoài 2 điểm chính ở trên, con người có thể lựa chọn đèn Led Philips cho việc tạo điểm nhấn, hay các hoạt động ứng dụng đặc biệt khác.

Khách hàng cần xác định rõ ràng nhu cầu của mình để lựa chọn đèn Led Philips cho hợp lý nhất.