Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt dùng cho 2 thiết bị WEV68020W Panasonic

Mặt dùng cho 2 thiết bị WEV68020W Panasonic

Mặt dùng cho 2 thiết bị WEV68020W Panasonic là một trong những giải pháp tốt nhất để có thể tiết kiệm diện tích lắp đặt nhiều thiết bị điện trong cùng một không gian. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn sở hữu đầy đủ những tính năng thỏa mãn đầy đủ những yếu tố của một thiết bị cao cấp: độ bền, sự tiện lợi, thẩm mỹ cao và độ an toàn.

Panasonic là một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới cùng với những thiết bị điện cao cấp, đa năng. Những sản phẩm có thể kể đến như: cầu dao, ổ cắm điện, công tắc điện, mặt vuông dùng có nhiều thiết bị điện… Đặc biệt, thiết bị điện Panasonic được chăm chút cả về chất lượng và thiết kế kiểu dáng nhằm mục đích đạt chuẩn cả về hiệu quả và tính thẩm mỹ. Mặt dùng cho 2 thiết bị WEV68020W Panasonic cũng sở hữu đầy đủ những yếu tố trên với thiết kế hiện đại, thông minh kết hợp cùng chất lượng ổn định và bền bỉ theo thời gian.

WEV68020W PanasonicMặt dùng cho 2 thiết bị WEV68020W Panasonic được bố trí những tiếp điểm làm từ hợp kim đồng cao cấp có tác dụng ngăn chặn tia lửa điện phóng ra bên ngoài, hạn chế tối đa những sự cố về điện như chập điện, ngắn mạch gây cháy nổ… Thêm vào đó, công tắc ổ cắm Panasonic có lớp vỏ nhựa cao cấp có khả năng cách điện rát hiệu quả, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm còn được bố trí một lò xo hỗ trợ lực, giúp bạn dễ dàng thực hiện những thao tác đối với công tắc. Vít đồng tròn được gắn dưới đế sản phẩm có tác dụng tăng lực siết dây chắc chắn và không làm tổn hại đến dây dẫn.

Về khía cạnh thẩm mỹ, mặt dùng cho 2 thiết bị WEV68020W Panasonic được thiết kế theo hình dạng hình chữ nhật đứng, trên bề mặt gồm 2 khoảng trống hình chữ nhật nằm ngang rất rộng rãi, giúp bạn dễ dàng lắp đặt ổ cắm điện hoặc công tắc điện vào 2 vị trí này. Ngoài ra, bề mặt làm từ nhựa bóng, màu trắng thanh lịch sẽ giúp tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian sống, làm việc và học tập của bạn.

Những thiết bị điện Panasonic chính hãng, chất lượng cao với mức giá vừa phải vẫn đang chờ đợi những người tiêu dùng thông minh tại cửa hàng của Hoàng Phát Lighting. Đến với chúng tôi, bạn còn được tư vấn rất tận tình làm sao lựa chọn được sản phẩm thích hợp, cách sử dụng sao cho hợp lý và cách thức bảo quản sản phẩm ra sao mới hiệu quả. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ qua số hotline sau hoặc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG