Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Máy cày Kubota L3108 sự cải biến vượt trội

Máy cày Kubota L3108 sự cải biến vượt trội

Khoa học công nghệ phát triển là đỉnh cao của các loại máy móc. Việc sản xuất và áp dụng khoa học công nghệ vào lĩnh vực nông nghiệp đã khá quen thuộc với bà con nông dân. Một nông cụ không thể thiếu trong sản xuất nông nghiệp đó là chiếc máy cày mà ở đây chúng ta đang nói tới chiếc máy cày Kubota L3108.

Máy cày Kubota L3108 sự cải biến vượt trội

Máy cày Kubota L3108 là sự kết hợp hoàn hảo của hai loại máy cày chuyên dụng là Kubota L4508 và Kubota L3408. L3108 là sự kế thừa những “tinh hoa ưu tú” của hai loại máy này và có những cải tiến vượt trội hơn hẳn so với thế hệ đàn anh. Máy cày Kubota L3108 được sản xuất tại Nhật Bản, Thái Lan. Được thiết kế với động cơ D1703-M-DI chạy bằng dầu diezen phun trực tiếp lên động cơ, có hệ thống làm mát bằng hơi nước giúp máy có thể đạt công suất lên tới 30Hp. Máy có tốc độ cày xới siêu nhanh với 21,1 km/giờ, giúp bà con nông dân có thể cày xới 1 mẫu ruộng Bắc Bộ chỉ trong 4 phút đồng hồ. Máy có sức cày nhanh, bừa sâu, đường cày đều, có thế thay thế hàng trăm lần sức trâu, bò giúp người nông dân có thể tiết kiệm thời gian, công sức và nhanh chóng vào mùa để phù hợp với thời tiết.

Ngoài chức năng cày ruộng, máy cày Kubota L3108 còn có thể phay đất, lồng dập đất tại các vùng đất trũng, san phẳng và bừa đất tại các vùng đất khô và cao. Máy có thể hoạt động trên nhiều địa hình, nhiều loại đất khác nhau, phù hợp với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Máy có buồng lái rộng, thoải mái, có đầy đủ tất cả các thiết bị hiện đại. Buồng lái tích hợp tất cả các điều khiển, hộp số, phanh, đèn,… Đông hồ điều khiển của máy rất hiện đại có thể cho người dùng biết các thông số về tốc độ, sức nâng, trạng thái nhiên liệu bằng cách hiển thị trên bảng. Máy có thiết kế đèn halogen siêu sáng giúp cho người lại có thể điều khiển máy vào ban đêm.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 dòng máy lớn và các tính năng vượt trội của mình, máy cày Kubota L3108 được vinh danh là máy cày tầm trung tốt nhất Việt Nam.