Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhận biết xe đẩy hàng nhái kém chất lượng

Nhận biết xe đẩy hàng nhái kém chất lượng

Nhiều người muốn chọn mua xe đẩy hàng chính hãng, nhưng lo sợ sẽ chọn phải các loại xe đẩy hàng nhái, kém chất lượng hiện được phân phối rộng rãi trên thị trường. Để tránh tốn kém chi phí vào các loại xe đẩy hàng kém chất lượng, chúng ta cần nhận biết đặc điểm của loại xe này và tránh chọn mua.

Kinh doanh xe đẩy hàng

Thông thường, các loại xe đẩy hàng chính hãng thường có chất lượng cao, tải trọng khá lớn do sử dụng những nguyên liệu nguyên chất. Trong khi đó, xe đẩy hàng nhái có trọng lượng nhẹ hơn vì sử dụng những nguyên liệu tạp chất, bị trộn lẫn với những nguyên liệu khác.  Ngoài ra, xe đẩy hàng nhái thường không đảm bảo về kết cấu, độ chắc chắn và bền vững của xe, nhất là khi vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn.

Bằng mắt thường, các bạn có thể quan sát kỹ khi chọn mua xe đẩy hàng. xe đẩy hàng nhái sẽ có lớp sơn ngoài bị bong tróc, không láng, mịn như xe đẩy hàng chính hãng do sử dụng loại sơn kém chất lượng. Bánh xe của xe đẩy hàng nhái không đảm bảo chất lượng, có mùi nồng và bị mẻ ở nhiều chỗ. Đặc biệt, xe đẩy hàng nhái thường không có đủ giấy tờ, chế độ bảo hành giống như xe đẩy hàng chính hãng.

Trên đây là một số điểm có thể giúp bạn nhận biết xe đẩy hàng nhái, kém chất lượng để tránh việc tốn kém một mức chi phí đáng kể để mua phải nó. Các bạn có thể liên hệ với những cửa hàng chuyên cung cấp xe đẩy hàng chính hãng, uy tín để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.