Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Những điểm đặc trưng của xe đẩy hàng Jumbo

Những điểm đặc trưng của xe đẩy hàng Jumbo

Với sự xuất hiện đa dạng của nhiều hãng xe đẩy hàng như hiện nay khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ đến cho các bạn đặc điểm của xe đẩy hàng thương hiệu Jumbo để từ đó có được sự lựa chọn chính xác trong việc tìm mua các loại xe đẩy.

 

Jumbo là thương hiệu xe đẩy đến từ Thái Lan. Đây cũng là một trong các thương hiệu xe đẩy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dòng xe đẩy này được nhập khẩu từ Thái Lan, có chất lượng tốt, đồng thời lại có giá cả phải chăng (giá thấp hơn so với xe đẩy Prestar) và đồng thời cũng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng.

Mặc dù có giá cả thấp hơn so với các sản phẩm của Prestar Nhật Bản nhưng chất lượng của xe đẩy thì cũng không hề thua kém. Xe đẩy hàng Jumbo được làm từ các chất liệu bền bỉ, đạt yêu cầu chất lượng, sản xe làm từ thép nguyên chất và đảm bảo an toàn. Không những thế xe đẩy Jumbo cũng rất dễ dàng sử dụng, kết hợp nhiều tính năng trong vận chuyển hàng hóa, đồng thời có tính cơ động cao.

Jumbo cũng là thương hiệu xe đẩy đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng được nhu cầu cũng như giá cả đối với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt hơn nữa, dòng xe đẩy Jumbo mới cho ra mắt xe đẩy hàng Sumo có rất nhiều cải tiến kỹ thuật và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Một số dòng xe đẩy hàng Jumbo hiện bán chạy trên thị trường hiện nay như: Xe đẩy hàng Jumbo HB-210, xe đẩy hàng Jumbo HG 510C, xe đẩy tay Jumbo HB 213, xe đẩy tay Jumbo HL-130D,…

Lựa chọn xe đẩy Jumbo đến từ Thái Lan chắc chắn khiến người tiêu dùng hoàn toàn hài lòng, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo, mẫu mã đã dạng, thiết kệ tiện lợi và đẹp mắt mà còn bởi giá cả luôn phù hợp với đa số người tiêu dùng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm mua xe đẩy thương hiệu Jumbo ngay bây giờ thôi.