Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ống luồn dây điện PVC CRC20/L Comet

Ống luồn dây điện PVC CRC20/L Comet

Ống luồn dây điện PVC CRC20/L Comet là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng khi dùng để bảo vệ dây dẫn truyền tải điện năng đến các thiết bị điện cũng như bảo đảm an toàn cho người sử dụng tại các công trình, từ công nghiệp đến công trình tại gia

Ống luồn dây diện Comet PVC CRC20/L Comet được sản xuất dể chuyên sử dụng trong các công trình vì có những đặc tính cao, nổi bật trên các loại khác. Ống luồn Comet đã được sản xuất bằng công nghệ hiên đại giúp  mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Mã số sản phẩm Kích thước (mm)
Đường kích ngoài Độ dày ống Chiều dài ống
CRC16/L 16 1.1 2.92
CRC20/L 20 1.2 2.92
CRC25/L 25 1.3 2.92
CRC32/L 32 1.6 2.92

Ống luồn dây diện PVC CRC20/L Comet không những chịu dược áp lục của môi trường ,chịu nhiệt tốt, chống axit, chống nước, chống thấm, chống mối mọt mà còn có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, dễ lắp đặt.

Ống luồn dây điện PVC CRC20/L CometMà còn có khả năng chống cháy cách nhiệt,đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có thể đặt âm dưới đất, có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Dễ thay dổi hệ thống đi dây dẫn điện,chịu uốn cao, dẻo có thể lắp đặt ở những nơi gấp khúc. Ống luồn dây điện khi ghép nối các mối nối bền chắc an toan, không có kẻ hỡ vì kẻ hỡ côn trùng có thể chui vào gây hư hại dến ống luồn cũng như dây dẫn.

Mặt ngoài ống bóng giảm ma sát với các vật sắc nhọn, chịu được lực va chạm cao. Ống luồn Comet có khả năng chịu áp lực cao nên phù hợp lắp đặt âm tường hay dưới sàn nhà vì thế người sử dụng cần bố trí vị trí dặt ống luồn hợp lí. Nên sử dụng đúng với mục đích sử dụng không nên dùng ống luồn dây điện để dẫn nước hay dẫn gas.

Nên đặt ống luồn dây diện PVC CRC20/L Comet ở nơi có nhiệt độ cho phép trong mức chịu nhiệt của ống luốn. Sử dụng các vật dụng chuyên dụng để uốn cong, cắt ống hay luồn dây điện. Trước khi tiến hành lắp đặt ống luồn điện người sử dụng nên tính toán sao cho số lượng dây dẫn luồn vào ống luồn phù hợp với kích thước ống.

Khi sửa chữa người sử dụng nên tránh dùng máy khoan máy bê tông là hỏng ống luồn dẫn dến gây hư hại dây dẫn và nguy hiểm dến người sử dụng. Đối với hệ thống ống luồn được lắp nổi người sử dụng không nên móc treo vật gì vào ống.

Ngoài ra chất lượng của ống luồn cũng chiếm tầm quan trọng không kém.quý khách hàng không nên sử dụng các loại ống luồn có chất lưỡng kém dễ bị hư hỏng, bể, gãy, móp ống có khả năng chịu lực kém gây gián đoạn,ảnh hưởng dến quá trình truyền tải điện năng và sự an toan cho người sử dụng. Lắp đặt ống luồn dây diện PVC CRC20/L Comet nổi cùng với sử dụng thêm các phụ kiện đi kèm với ống luồn dây diện để tăng thêm tính thẫm mĩ của công trình.

Quy tình lắp đặt ống luồn

Quy trình lắp đặt ống luồn Comet

Chất lượng của các ống luồn có ảnh hưởng không nhỏ đối với dây dẫn va sự an toàn của người sử dụng. Vì thế khách hàng hãy lựa chon nơi cung cấp có chất lượng cao. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối, khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lí. Quý khách hàng có thể trực tiếp cửa hàng để dễ dàng lựa chọn hoăc gọi đến số hotline của chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi giúp giải đáp mọi thắc mắc.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/