Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phương thức vận tải phù hợp cho mặt hàng hóa chất

Phương thức vận tải phù hợp cho mặt hàng hóa chất

Với loại hàng hóa đặt thù như hóa chất, việc sử dụng một phương thức vận tải phù hợp là rất quan trọng và cần thiết, đảm bảo an toàn trong suốt thời gian di chuyển.

Phương thức vận tải phù hợp cho mặt hàng hóa chất

Khá nhiều chủ hàng có nhu cầu vận chuyển mặt hàng hóa chất, tuy nhiên không biết nên sử dụng cách vận chuyển container hay phương thức nào là tối ưu nhất. Qua lời tư vấn của chúng tôi cho câu hỏi mà bạn đọc Ngọc Minh đang thắc mắc, bạn sẽ tìm thấy thông tin mình cần trong đó.

Mình có nhu cầu vận chuyển một ít hàng đặc biệt là dầu nhớt và hóa chất từ TP HCM ra Hà Nội nhưng không biết sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa nào là phù hợp nhất. Vì vậy, mong mọi người tư vấn giúp mình chọn được 1 phương án vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn. (Ngọc Minh – An Giang)

Bạn Ngọc Minh thân mến!

Bạn biết đó, mặt hàng dầu nhớt và hóa chất có đặc điểm,tính chất khá nguy hiểm, chỉ cần một chút sơ suất nhỏ cũng có thể gây cháy nổ. Bên cạnh đó, khoảng cách cần vận chuyển cũng khá xa từ Nam ra Bắc. Vì vậy, không thể tùy tiện chọn đại 1 phương thức vận chuyển mà phải cân nhắc, tính toán và tìm ra giải pháp lý tưởng nhất.

Thông thường với mặt hàng là dầu nhớt và hóa chất, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ và phương tiện vận chuyển xe tải chuyên dùng riêng cho 2 mặt hàng nhạy cảm này.

Và để đảm bảo an toàn hàng về đúng địa điểm cần chuyển, bạn phải chọn một công ty vận chuyển có uy tín, chất lượng trong lĩnh vực này như:

- Công ty đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc vận chuyển container mặt hàng hóa chất, dầu nhờn…

- Có hệ thống xe tải vận chuyển chuyên dụng và được đầu tư các thiết bị, hệ thống hiện đại kèm theo. Tốt nhất là xe nên được trang bị hệ thống nâng hạ bằng thủy lực để hàng hóa thuận tiện lên và xuống.

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và có kiến thức đầy đủ về phòng chống cháy nổ để phòng trường hợp bất trắc xấy ra trên đường vận chuyển có thể tự xử lý được.