Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sai lầm thường mắc khi lắp đèn led âm trần 3.3W DL LEDVALUE

Sai lầm thường mắc khi lắp đèn led âm trần 3.3W DL LEDVALUE

Sau đây là những lỗi thường mắc phải khi bạn lắp đặt hệ thống đèn led âm trần 3.3W DL LEDVALUE trong trang trí nội thất để bạn tham khảo và khắc phục nhé!
Ngày nay, việc lắp đặt các hệ thống chiếu sáng đèn led gần như là một nhu cầu thiết yếu của mọi mọi gia đình. Khi lắp đặt, chúng ta cần chú ý đến cách bố trí đèn sao cho thật hợp lý, tránh những lỗi ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả căn phòng. 
Cách bố trí hệ thống đèn âm trần, ốp trần một cách hợp lý
 
Với sự phát triển của công nghệ led hiện nay, các loại đèn led âm trần, đèn ốp trần đã thay thế cho đèn tuýp để mang lại nguồn ánh sáng mới, chất lượng chiếu sáng tốt, không gây hại cho mắt, cũng như mang lại một không gian sang trọng, thẩm mỹ. Việc sử dụng hệ thống đèn led Osram âm trần 3.3W DL LEDVALUE với 3 loại màu ánh sáng 3000K, 4000K và 6500K sẽ tạo nên một không gian sinh động hơn, phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của từng hoạt động.
 
Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc phải sai lầm khi lắp đặt hệ thống đèn âm trần như lỗi phân bố nguồn ánh sáng không hợp lý. Ví dụ: Một không gian có diện tích vừa và nhỏ lại sử dụng đèn với số lượng nhiều hoặc diện tích lớn nhưng sử dụng quá ít đèn, bố trí ở những vị trí không phù hợp nên hiệu ứng ánh sáng không mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
Mỗi một vị trí trong không gian nhà bạn đều có nhu cầu về chiếu sáng khác nhau nên cần phải tìm hiểu để lắp đặt đèn led âm trần 3.3W DL LEDVALUE sao cho phù hợp, tránh tình trạng chỗ thiếu, chỗ thừa ánh sáng. Ví dụ: phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng ăn…cần có ánh sáng mạnh hơn những chỗ xung quanh.
 
 
Lỗi không tăng ánh sáng tại những nơi cần thiết
 
Nếu sử dụng nguồn sáng không đầy đủ thì căn phòng sẽ trở nên tối tăm, các hoạt động diễn ra sẽ không được dễ dàng. Thế nên, bạn nên tập trung ánh sáng nhiều hơn ở những vị trí quan trọng trong căn phòng, còn ở những nơi không cần thiết có thể giảm cường độ chiếu sáng cho phù hợp.
 
Không tạo điểm nhấn cho ánh sáng
 
Ngoài chức năng chiếu sáng, đèn led âm trần 3.3W DL LEDVALUE còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian với thiết kế hiện đại, sang trọng. Bạn có thể dựa vào từng không gian cũng như thiết kế nội thất trong phòng kết hợp với ánh sáng của đèn để tạo những điểm nhấn thích hợp khiến căn phòng của mình trở nên ấn tượng hơn.
 
Sử dụng đèn led cho trần nhà quá cao
 
 
Với những căn phòng có trần nhà quá cao thì khi sử dụng đèn led âm trần sẽ gây lãng phí điện năng do phải khuếch tán ánh sáng ra một diện rộng khiến căn phòng trở nên tối hơn. Bạn chỉ nên sử dụng đèn led âm trần 3.3W DL LEDVALUE với những căn phòng có trần nhà thấp vừa phải nhé!
 
Mọi nhu cầu thắc mắc về thông tin sản phẩm, giá cả hoặc tư vấn quý khách có thể liên hệ với Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được hỗ trợ.