Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux màu xám trắng

Sơn Dulux màu xám trắng thường được phối theo màu cổ điển, nhẹ nhàng và tinh tế khi đang là màu hot nhất hiện nay được nhiều người sử dụng bởi độ nhẹ nhàng mà không kén màu phối, tôn lên nét trầm kín, lắng đọng và mát mẻ.

Sơn Dulux màu xám trắng là một trong những sản phẩm mới của chúng tôi khi được tích hợp nhiều tính năng khác nhau để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng hiện nay. Với màu sắc này, quý khách hoàn toàn có thể tạo nên một không gian hoàn hảo với màu sắc sang trọng mà thanh lịch này. Đó cũng là mục đích khi tạo nên sản phẩm Sơn Dulux màu xám trắng của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực sơn và chất phủ của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nổ lực để tạo ra những sản phẩm mang chất lượng và tính chất nổi trội hàng đầu nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong thị trường nước ta. Sơn Dulux màu xám trắng ra đời mang nhiều đặc điểm tích cực chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Sơn Dulux màu xám trắng vẫn là màu theo xu hướng hot nhất hiện nay 

Sản phẩm Sơn Dulux màu xám trắng là sản phẩm được sản xuất bởi máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu mang lại cho bạn những sản phẩm mang thương hiệu Việt uy tín toàn cầu.

Hơn thế, sản phẩm của chúng tôi với công thức riêng biệt mang tính đặc trưng còn được kết hợp với công nghệ giải pháp xanh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian xanh – sạch – đẹp mà còn góp phần khong nhỏ vào bảo vệ môi trường xung quanh của gia đình bạn.

Với sản phẩm Sơn Dulux màu xám trắng bạn hoàn toàn có thể được bảo hành dài hạn trong thời gian 5 năm. Trong thời gian đó, nếu sản phẩm có bất kì sự cố gì bạn hoàn toàn có thể liên hệ hệ thống của chúng tôi để kịp thời khắc phục nhanh nhất có thể.

Màu xám ngọc tương đối dịu nhẹ và tinh tế, rất dễ phối với đồ nội thất theo xu hướng sang trọng sáng sủa.

Không chỉ vậy, Sơn Dulux màu xám trắng còn được cung cấp với giá cả vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mại lớn hay chiết khấu cao đối với khách mua hàng với số lượng và các đại lí cấp I trên toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm Sơn Dulux màu xám trắng lên hệ website: www.sonbaymau.com để tham khảo thêm thông tin và nhận tư vấn miễn phí từ hệ thống của chúng tôi nhé!

Cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng tới sản phẩm Sơn Dulux màu xám trắng của chúng tôi. Với tính năng và các đặc điểm trên, sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Sơn Dulux màu xám trắng

SONBAYMAU.COM