Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự mới lạ của dòng xe đẩy em bé từ Đức

Sự mới lạ của dòng xe đẩy em bé từ Đức

Bạn có nhu cầu muốn mua xe đẩy dành cho trẻ đến từ Đức thì các dòng xe đẩy mang thương hiệu Gluck có thể đem lại cho bạn một dòng xe mới lạ.

Xe đẩy Gluck được thiết kế theo dây chuyền tiên tiến tại Đức xe đẩy em bé Gluck đã đáp ứng toàn bộ nhu cầu cần thiết cho mẹ và bé mà giá thành vô cùng hợp lý. Đặc biệt cải tiến hơn với tay đổi chiều thuận tiện cho ba mẹ giao lưu và nhìn thấy bé khi di chuyển.

Mọi chi tiết, bộ phận của xe đẩy Gluck đều được kiểm định cẩn thận, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến bất kỳ sự phát triển tự nhiên nào của bé. Lớp đệm êm ái thiết kế theo đường cong cơ thể bé hỗ trợ bảo vệ đầu, vai, sống lưng, hông của bé... tạo nên sự phát triển toàn diện và khoa học.

xe đẩy em bé

Sản phẩm Gluck được thiết kế tuyệt vời với khung xe bền chắc cùng hệ thống giảm shock hiệu quả giúp giảm thiểu tối đa lực rung lắc của xe đẩy khi đi vào những nơi có địa hình xấu.Với lớp đệm mềm êm, kết cấu lỗ thoáng khí dưới vải đệm giúp tuần hoàn đối lưu không khí tạo cảm giác thoải mái cho bé.

Xe đẩy Gluck được thiết kế với bánh trước với khóa điều chỉnh dễ dàng đưa xe đi 1 hướng kết hợp với hệ thống phanh an toàn đi kèm tạo được sự an toàn khi sử dụng, với tay cầm đổi 2 chiều giúp bố mẹ trong việc quán sát trẻ, có thể trò chuyện khi đi chơi cũng như đi shopping.

Với đai an toàn 5 điểm ôm trọn bảo vệ bé và có thể điều chỉnh theo chiều cao cơ thể bé nằm, ngồi đảm bảo cho trẻ không bí té khi nằm không bị tuột khỏi xe, với màn che rộng có thể bảo vệ trẻ khỏi tia uv lên tới 99% và các tác nhân của môi trường như: gió, nắng, bụi, mưa…

Xe đẩy Gluck có thiết kế bàn ăn và có hệ thống phát nhạc năm điểm tạo sự thích thú cho trẻ khi nằm trên xe ngoài ra còn có thể tháo rời để mở rộng thêm bàn ăn cũng được.