Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tác hại của các loại chuột cống

Tác hại của các loại chuột cống

Chuột cống là một trong những loại chuột có cơ thế trung bình nhưng to hơn chuột nhà. Những con chuột ngày thương ăn rác thải và mang trên mình rất nhiều loại bệnh nguy hiểm. Và việc vô tình một con chuột cống vào nhà bạn trú ngụ và việc hết sức bình thường và có thể xảy ra.

>>  Cách diệt chuột cống >>  Bắt chuột cống >>  Bẫy chuột cống

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Những con chuột cống được người dân giải thích đơn giản là chuột sống dưới cống. Thật ra thì chúng điều được gọi chung là chuột trừ chuột bạch, chuột hammer hoặc một số chuột cảnh khác. Chuột cống mang rất nhiều mầm bệnh nguy hiểm cho con người, vì vậy nên nhà nào ở gần ống cống, kênh rạch, rác thải thì sẽ gặp những con chuột này rất nhiều. Còn việc bị những con chuột công vào nhà phá hoài thì càng thê thảm hơn.

Để có thể diệt chuột cống thì những loại bẫy thông thường gần như không thể sử dụng được. Như các loại bẫy keo, bẫy lồng, bẫy bán nguyệt,… gần như không có tác dụng nhiều với độ tinh ranh của những con chuột cống này. Nó có thể dễ dàng né bẫy hoặc không sợ luôn cả loại bẫy đó.

Để diệt chuột cống nếu có trường hợp nó vào trong nhà bạn thì hãy sử dụng thuốc diệt chuột. Với các loại thuốc diệt chuột đời mới hiện nay thì không chỉ riêng gì chuột nhà,  chuôt nhắt và chuột cống cũng chết với độc tính mạnh của thuốc mà chuột ăn phải. Bạn có thể sử dụng và tìm những thương hiệu thuốc diệt chuột nổi tiếng như Storm hay Biorat để đảm bảo tính diệt chuột cao nhất.