Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao nên chọn đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10?

Tại sao nên chọn đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10?

Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 hiện nay là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với chất lượng ánh sáng trung thực và tự nhiên mang đễn vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho mọi không gian lắp đặt.

Với ưu thế là sản phẩm dẫn đầu trong ngành công nghệ chiếu sáng hiện nay, ứng dụng công nghệ mới nhất, đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 luôn là sự lựa chọn xứng đáng của mọi gia đình. An toàn, chất lượng và tiết kiệm là những gì mà nó mang lại cho người sử dụng.

Đèn led Philips

Có cơ chế tản nhiệt hoàn hảo, công nghê cao, đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng tự nhiên, đèn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Sản phẩm thuộc dòng đen âm trần, giúp tiết kiệm điện năng hoàn hảo. Bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí tiêu dùng điện.

Về nguyên lí hoạt động, có thể nói đèn hạn chế tối đa việc tiêu thụ công suất làm việc giảm thiểu tối đa nguồn điện năng hoạt động. Theo nghiên cứu sản phẩm  tiết kiệm đến 90% năng lượng tiêu thụ so với các loại bóng đèn halogen truyền thống. Đây là sản phẩm siêu tiết kiệm

Bên cạnh đó sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, không hóa chất độc hại. Do đó, khi chúng ta sử dụng sản phẩm sẽ góp phần giảm tải lượng khí CO2 ra môi trường, giữ cho môi trường trong xanh hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có một sản phẩm chất lượng vừa góp phần bảo vệ môi trường sống của mình. Đây chính là lý do đèn Philips luôn được nhiều khách hàng chào đón.

Sản phẩm có thể lắp đặt cho mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ văn phòng làm việc hay các trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng khách sạn, vv…

Đồng thời, khác với các loại đèn truyền thống, nhanh hỏng, tuổi thọ chiếu sáng kéo dài đến 35000 giờ sử dụng, đồng thời đèn led philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 không tỏa nhiệt ra môi trường,  thời gian dài hoạt động của bóng đèn giúp tiết kiệm được nhiều năm tuổi thọ chiếu sáng, tiết kiệm chi phí mua mới và bảo dưỡng.

Đèn led Philips không gian phòng khách

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn đèn led philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 cho gia đình. Bới nó mang nhiều ưu điểm mà các loại đèn khác không có được.