Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận chuyển Quốc tế bằng đường biển theo yêu cầu

Vận chuyển Quốc tế bằng đường biển theo yêu cầu

Mọi yêu cầu của khách hàng khi cần vận chuyển hàng hóa đường biển đi Quốc tế đều sẽ được chúng tôi đáp ứng, cam kết một chất lượng dịch vụ tốt, hài lòng nhất.

Vận chuyển Quốc tế bằng đường biển theo yêu cầu

Do đòi hỏi của cuộc sống hiện đại, sự phát triển của nền kinh tế nên với các cá nhân và doanh nghiệp, việc gửi hàng đi Quốc tế vẫn diễn ra thường xuyên. Trong nhiều sự lựa chọn được tìm tới, vận tải đường biển sẽ là giải pháp phù hợp cho một số nhu cầu của chủ hàng, đặc biệt là với những kiện hàng có khối lượng lớn, điểm nhận là quốc gia có tiếp giáp biển.

Vận chuyển Quốc tế bằng đường biển là một trong những ngành chủ lực của Công ty chúng tôi. Là đại lý, có mối quan hệ tốt với các Hãng tàu lớn tại Việt Nam, với hệ thống đại lý vận chuyển trên toàn cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển, với cả hai chiều Xuất – Nhập của quí khách, từ các cảng biển Việt Nam (Hồ Chí Minh, Cái Mép, Đà Nẵng, Hải Phòng…) đến các cảng biển trên Thế giới và ngược lại.

- Vận chuyển hàng nguyên container (FCL)

- Vận chuyển hàng lẻ (LCL)

- Kết hợp vận chuyền bằng đường biển và đường hàng không

- Vận chuyển hàng rời

- Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng

- Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa .

Chúng tôi thực hiện vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ hàng cấm theo qui định pháp luật Việt Nam và Quốc tế), các loại hình xuất nhập khẩu. Tùy từng loại hàng hóa, loại hình xuất nhập khẩu, cảng đi, cảng đến…, mà chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho quí khách, tìm ra phương thức vận chuyển hàng hóa đường biển và Hãng tàu vận chuyển mang lại sự tối ưu về chi phí, thời gian và an toàn nhất cho quí khách hàng.