Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bộ máng đèn Led 8W SLBT 106/G Comet

Bộ máng đèn Led 8W SLBT 106/G Comet

Bằng việc sử dụng công nghệ Led, hiện nay các mẫu đèn led hầu như đã thay thế vị trí của các loại đèn huỳnh quang truyền thống, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu đèn mới phù hợp với mọi nhà, đó là bộ máng đèn Led 8W SLBT106/G Comet.
Việc chiếu sáng trong gia đình là rất quan trọng, bạn phải biết cách lựa chọn sau cho đó phải là một bóng đèn có độ sáng tốt, an toàn và thân thiện với môi trường. 
 
Trước tiên ta sẽ cùng xem qua các thông số kỹ thuật của bộ máng đèn này. Đầu tiên sẽ là các thông số điện, đây là loại đèn có thể hoạt động trong dãy điện áp khá rộng nên bạn cứ yên tâm trong quá trình sử dụng, mức điện áp để đèn hoạt động là từ 100V đến 265V, công suất hoạt động của đèn ở mức thấp chỉ với 8W, tuổi thọ trung bình của đèn cũng rất cao lên đến 25000 giờ. 
 
 
Về thông số quang, quang thông là 750lm, hiệu suất quang 94lm/W, nhiệt độ màu là 6500/3000, chỉ số hoàn màu là 80Ra. Tiếp theo là thông số hình học, chiều rộng của đèn ở mức 50mm, chiều dài là 600mm, đuôi đèn là G13. Những thông số này thật ấn tượng phải không nào. 
 
Về các đặc tính của đèn, đèn được thiết kế rất nhỏ gọn, thiết kế phù hợp với mọi khu vực trong gia đình. Ngoài ra đèn còn được thiết kế với lớp nhựa cao cấp bên ngoài giúp sản phẩm trong sang trọng hơn, độ chiếu sáng cũng tốt hơn, bên cạnh đó lớp nhựa cao cấp này còn giúp bảo vệ phần bóng bên trong, tránh không bị các loại côn trọng. 
 
Đèn led Comet có hai gam màu sáng là màu trắng sáng và màu trắng ấm. Đèn có thể hoạt động trong dãy điện áp rộng nên bạn không cần phải lo lăng trong quá trính sử dụng điện áp thay đổi. Tuổi thọ trung bình của đèn rất cao nên có thể sử dụng trong thời gian dài, tiết kiệm thời gian thay đổi.
 
 
Bộ máng đèn Led 8W SLBT106/G Comet được nhiều người sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Đèn có thể thắp sáng trong thời gian dài mà độ sáng vẫn ổn định và đều màu. Đèn này có thể lắp ở bất cứ nơi nào bạn muốn, ánh sáng nó phát ra góp phẩn làm tôn lên vẻ đẹp của các nội thất trang trí bên trong ngôi nhà. 
 
Với tuổi thọ cao nên bạn có thể chiếu sáng cả ngày mà không sợ đèn bị hư hỏng. Hơn nữa đèn còn được sử dụng công nghệ led nên sẽ rất an toàn và ánh sáng phát ra cũng tốt hơn, ánh sáng led cũng không hề phát ra các tia độc hại, nên bạn có thể sử dụng mà không cần lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.