Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT 780 Kentom lưu điện

Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT 780 Kentom lưu điện

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp sản phẩm của thương hiệu KENTOM. Sản phẩm đó chính là bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 Kentom.
Có phải các khách hàng đang muốn tìm mua một bộ nguuồn chuyển đổi khẩn cấp có khả năng duy trì nguồn năng lượng tốt trong nhiều giờ đồng hồ nhưng đến giờ vẫn chưa tìm ra sản phẩm nào thích hợp phải không nào. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết khó khăn này của các bạn trong việc tìm mua sản phẩm nhé.
 
Về phần KENTOM thì chắc hẳn các khách hàng đã quá hiểu rõ về thương hiệu này qua các bài viết khác của chúng tôi khi nói về sản phẩm của thương hiệu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn nhắc lại cho các khách hàng về KENTOM. 
 
Thương hiệu của CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG được thành lập ban đầu là một doanh nghiệp tư nhân vào năm 1994 chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây tại TP.HCM và với công nhân ban đầu chỉ có 12 người, nhưng qua một quá trình không ngừng phát triển doanh nghiệp đã lớn mạnh và đến năm 1999 doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng nghiên cứu và bắt đầu sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ 300 người nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.
 
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm có khả năng duy trì nguồn năng lượng tôt, KENTOM đã cho ra đời dòng sản phẩm bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 Kentom để phục vụ cho tiêu chí sửu dụng của khách hàng.
 
 
 
 
Tại sao lại nói bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 Kentom có khả năng duy trì nguồn năng lượng tốt mà không phải là các sản phẩm khác là bởi vì bộ nguồn sử dụng điện áp bình sạc 6V 5Ah, dòng điện sạc 350mA. Bên cạnh đó, bộ nguồn có thời gian sạc trong vòng 24 giờ đồng hồ nhưng có khả năng duy trì nguồn năng lượng lên đến 3 giờ để hỗ trợ chiếu sáng khẩn cấp cho đèn exit Kentom hoặc đèn sạc khẩn cấp trong những lúc gặp sự cố mất điện bất ngờ.
 
Nhờ khả năng duy trì năng lượng lên đến 3 giờ đó mà sản phẩm được dùng để phục vụ cho các hoạt động chiếu sáng khẩn cấp, bảng hiệu lối thoát tại các tòa nhà, hành lang, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,…
 
Như vậy, với 3 giờ duy trì nguồn năng lượng thì bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-780 Kentom hoàn toàn phù hợp với tiêu chí sử dụng mà khách hàng đã đặt ra khi mua sản phẩm.
 
Mọi thông tin về đại lý chính hãng này bạn có thể liên hệ theo địa chỉ hoặc truy cập website, fanpage theo những thông tin dưới đây.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/ 
 
- Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/