Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Các loại đèn led có nhược điểm gì không?

Các loại đèn led có nhược điểm gì không?

Sản phẩm nào cũng có nhược điểm của riêng mình, và đèn led cũng không phải là ngoại lệ, tuy nhiên thì những nhược điểm này không phải là yếu tố quyết định đến nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người sử dụng đối với đèn led.

 

Đèn led là một trong những loại đèn điện thông dụng hiện nay. Chúng ta có thể bắt gặp đèn led được ứng dụng khá nhiều trong các hoạt động hằng ngày của chúng ta. Tuy được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, thế nhưng đèn led vận còn tồn tại một số ít những nhược điểm của mình nà nếu như có thời gian tìm hiểu chúngta sẽ nhận thấy, hoặc cũng có thể chúng ta đã bắt gặp những yếu điểm này trong quá trình sử dụng, nhưng vì không quá ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng không trực tiếp nên người sử dụng không quan tâm lắm.

Yếu điểm lớn nhất mà đèn led gặp phải chính là chất lượng của nguồn sáng mà nó phát ra. Hiệu suất hoạt động của đèn led phụ thuộc khá nhiều vào bộ nguồn cung cấp cho đèn led hoạt động. Một bộ nguồn không chất lượng, do các linh kiện sử dụng không chất lượng sẽ khiến cho đèn led hoạt động kém. Dẫn đến tình trạng ánh sáng không chất lượng, không mượt mà sẽ nhấp nháy liên tục. Nếu như mắt chúng ta hoạt động trong môi trường ánh sáng chớp tắt liên tục như vậy sẽ khiến cho mắt mỏi và từ đó những bệnh về mắt sẽ xuất hiện. Thế nhưng với các loại đèn tốt như đèn led Philips thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Một điểm nữa là đèn led khá là dễ hư nếu như chúng ta không sử dụng đúng cách. Như bao thiết bị điện tử khác, khi môi trường xung quanh quá nóng hoặc quá ẩm sẽ khiến cho đèn led rất nhanh giảm tuổi thọ. Chính vì vậy có thể nói là đèn led khá kén môi trường hoạt động. Những yếu điểm này chủ yếu bắt nguồn từ nguyên nhân đèn led vẫn là một thiết bị điện tử, hoạt động với các linh kiện điện tử nhỏ được kết nối bên trong. Khi môi trường hoạt động không thuận lợi thì những chiếc đèn led rất nhanh sẽ bị hư hỏng và khó sữa chữa. Như vậy đèn led tuy có những nhược điểm của mình, tuy nhiên thì không phải là không có cách khắc phục. Và những nhược điểm này thường không ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu sử dụng đèn led của mọi người.