Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bảo quản pô xe máy tốt nhất

Cách bảo quản pô xe máy tốt nhất

Pô xe máy là sản phẩm được giới chơi xe rất chú ý tới, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách để làm sao giữ cho cây pô của mình luôn mới và sáng bóng.

Dưới đây là dấu hỏi lớn của đại đa số người chơi xe: Làm sao để có thể bảo quản pô xe máy một cách tốt nhất? Như các bạn đã biết thì pô xe máy là nơi dễ bị bám bụi bẩm và chúng thường được lắp đặt ở nơi khá nhạy cảm, được coi là điểm yếu của chiếc xe. Chính vì thể mà làm cho việc bảo quản những chiếc pô xe trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để mang lại cho bạn những kiến thức giữ dìn và bảo quản tốt nhất cho chiếc pô, cũng như cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về pô xe thì mời bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

Cách bảo quản pô xe máy tốt nhất

 

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách để làm sao giữ cho cây pô của mình luôn mới và sáng bóng. Để có thể giữ được cây pô luôn bóng đẹp kể cả khi đi mưa, đi nhiều nơi có bụi đất. Cách thường được nhiều người sử dụng nhất đó chính là dùng nhớt chuyên dụng cho việc đánh bóng pô việc này sẽ giúp cho lớp kim loại của xe luôn kit không xuất hiện các hiện tượng bong tróc hay rỉ sét. Cách làm đó là nhỏ nhớt lên bề mặt pô sau đó dùng khăn lau nhẹ. Bạn nên hạn chế để chiếc pô của mình bám bụi đất quá lâu sẽ làm giảm chất lượng của bề mặt sơn cũng như chất lượng kim loại.

Ngoài ra thì bạn không nên để cho chiếc xe của  mình ở ngoài trời nắng quá lâu, hoặc để chúng qua đêm bên ngoài không che chắn sẽ rất dễ khiến cho pô mất đi lớp bảo vệ. Thêm một điều đáng để lưu tâm nữa đó chính là bạn nên sử dụng những chiếc pô xe, trước khi nẹt pô hoặc trước khi chạy đường dài, thì điều mà bạn nên làm đó chính là khởi động xe sau khoảng từ 2-5 phút thì tiếp tục sử dụng, thay vì việc khởi động máy và ngay lập tức sử  dụng xe, thì bạn hãy làm theo cách phía trên của chúng tôi, tôi đảm bảo chiếc pô xe của bạn sẽ sử dụng với một tuổi thọ và độ bền hơn bao giờ hết.

 

Cách bảo quản pô xe máy tốt nhất

 

Một điều nữa mà các bạn chơi xe cần phải chú ý với chiếc pô xe của mình, đó là bạn nên vệ sinh thường xuyên chiếc vỏ xe để nó luôn giữ được vẽ ngoài sáng bóng, không tì vết, đặc biệt là sẽ đem đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời nhất với chiếc xe của mình. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào mua những đồ vệ sinh pô thì sau đây sẽ là giải pháp.

Bạn nên trang bị cho mình những dụng cụ lau chùi pô xe. Nếu bạn chưa biết mua chúng ở đâu thìhãy đến với chúng tôi, Công Tuấn MOTORBIKE CARE. Là đại lý chuyên cung cấp ra thị trường các dòng đồ chơi và phụ tùng thay thế chất lượng cho xe. Tại cửa hàng chúng tôi không chỉ có mang đến cho bạn đầy đủ tất cả dụng cụ để bảo quản pô xe. Mà chúng tôi còn có cung cấp các dòng phụ tùng đồ chơi xe .

 

Đại lý phân phối tay thắng Brembo chính hãng

 

CONGTUAN.VN