Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Chọn đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram chiếu sáng âm trần

Chọn đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram chiếu sáng âm trần

Hiện nay việc chiếu sáng âm trần đang ngày càng được sử dụng nhiều vì phù hợp với thiết kế trần nhà. Vậy sản phẩm chiếu sáng nào thật sự tối ưu và phù hợp? Đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram sẽ cho thấy sự khác biệt.
Thay đổi nhỏ làm nên sự khác biệt trong chiếu sáng
 
Khi quan sát sản phẩm đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram, bạn dễ nhận thấy đường kính mặt cắt trần của sản phẩm khá lớn vào khoảng Ø200. Đây là một đường kính khá lớn so với những dòng đèn âm trần nhỏ hiện nay. Tuy nhiên, sự khác biệt này nằm trong sự tính toán của những kỹ sư thiết kế, bởi bóng có công suất 15.5W cho diện tích chiếu sáng lớn, giúp không gian trần hạn chế được số lượng bóng, tiết giảm được chi phí lắp đặt.
 
Đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram được thể hiện cụ thể qua bảng thông số dưới đây:
 
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

(W)

Tuổi thọ

(h)

Quang thông (lm)

Hiệu suất quang (lm/W)

Nhiệt độ màu (K)

Chỉ số hoàn màu (Ra)

Đường kính cắt trần

(mm)

Chiều cao

(mm)

Đường kính ngoài

(mm)

220

15.5

15000

1400

90

3000

4000

6500

80

200

70

226

 
 
Theo bảng thông số sản phẩm nêu trên, ta thấy ưu điểm của bóng là có độ quang thông cao lên đến 1400 lm, hiệu suất quang 90 lm/W, chỉ số hoàn màu 80 Ra sẽ đảm bảo duy trì ổn định ánh sáng trong suốt quá trình sử dụng, không gây ra nguồn sáng chói hay mờ, lập lòe làm ảnh hưởng đến thị giác người sử dụng.
 
Đặc biệt, đèn Led Osram downlight 15.5W LedValue DL còn có 3 màu sắc ánh sáng từ ánh sáng vàng, ánh sáng vàng ấm, ánh sáng trắng tương ứng theo biểu nhiệt độ màu 3000K, 4000K, 6500K, nên phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau trong gia đình.
 
Tại sao lại lựa chọn đèn Led chiếu sáng đến từ hãng Osram 
 
Lựa chọn sản phẩm bóng đèn Led của Osram, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi hãng sản xuất bóng đèn Led đến từ Đức này có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 và hiện nay là một trong hai nhà sản xuất bóng đèn lớn nhất thế giới. Osram có ưu thế vượt trội trong việc sản xuất chip Led và diot là hai linh kiện quan trọng nhất của đèn Led.
 
 
Ví dụ để đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram đến được tay người tiêu dùng, ngoài việc đạt chứng nhận EEI Quốc tế, nó còn phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắt khe của Quốc tế và Việt Nam. Đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu của chứng chỉ RoHS không chứa hàm lượng thủy ngân, cacbon độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và làm ô nhiễm môi trường.