Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên lựa chọn ghế sofa giả da hay không

Có nên lựa chọn ghế sofa giả da hay không

Mua sofa giả da giá rẻ đang là xu hướng mua sắm nội thất mới của nhiều gia đình hiện nay. Không chỉ có giá thành hợp lý chúng còn có giá trị thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian phòng khách.

Có nên lựa chọn ghế sofa giả da hay không

Một bộ sofa da thật quả thực rất đẹp nhưng không phải ai cũng có thể bỏ ra hàng chục triệu, hàng trăm triệu đồng cho một bộ sofa da thật cho phòng khách. Lúc này các mẫu ghế sofa giả da giá rẻ ra đời như một giải pháp hoàn hảo và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có thu nhập trung bình.

Bạn cũng cần sắm những bộ bàn ghế sofa da giá rẻ cho gia đình. Nhưng bạn vẫn không biết nó có tốt hay không. Giá cả và mẫu mã như thế nào? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Sofa da giá rẻ và những điều bạn băn khoăn

1. Ghế sofa da giá rẻ là gì?

Đây là những bộ ghế sofa da, nằm ở phân khúc giá rẻ. Khác với ghế sofa da thật sofa giả da nó có thể được làm từ chất liệu da công nghiệp, da nhân tạo, hay sofa da simili Hàn Quốc cao cấp.

Nói sofa da thật giá rẻ là không hoàn toàn đúng. Bởi một bộ sofa da thật 100% trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 40 đến 50 triệu thậm chí cả trăm triệu đồng. Đó là một mức giá cao mà không phải người mua nào cũng có thể mua được. Vậy bọc ghế da giá rẻ ở đâu?

Đây là dòng ghế sofa da thật từ 50 đến 50 chiếc. Được làm bằng cả da công nghiệp và da thật. Thông thường, những cơ sở sản xuất sofa thật 50% sẽ chỉ làm bề mặt tiếp xúc, các bộ phận ngồi trực tiếp được làm bằng da thật tự nhiên. Còn các góc khuất như mặt lưng, sườn được ốp da công nghiệp. Đó là lý do tại sao nó còn được gọi là sofa da hỗn hợp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khuyết điểm khi sử dụng em da hỗn hợp này do độ đàn hồi của 2 loại da không đồng đều. Giá của chúng rẻ hơn da thật 100%, và đắt hơn dòng sofa da công nghiệp mà chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây.

Sofa giả da giá rẻ rất được ưa chuộng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng những bộ sofa da đẹp giá rẻ. Một tấm đệm sofa rất phổ biến đã được thực hiện. Gọi là giả da, da công nghiệp hay da nhân tạo ...

Loại da này rất phổ biến. Chúng có các đặc tính rất giống với da tự nhiên, nhưng được sản xuất với số lượng lớn. Phục vụ cho nhiều ngành hàng may mặc thời trang, đồ gia dụng, nội thất và đặc biệt là ghế sofa. Phổ biến hiện nay là 3 loại Da Giả, Da PU và Da Microfiber chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Mỹ, ...

Ghế sofa da giá rẻ chất liệu giả da có thể được sản xuất trong nước tại các xưởng sản xuất sofa trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài. Hiện nay, công nghệ sản xuất sofa trong nước ngày càng tiên tiến để tạo ra những bộ sofa chất lượng, bền đẹp.

2. Ưu điểm của bộ sofa giả da giá rẻ này là gì?

+ Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc lựa chọn hơn da thật

+ Tính chất của da gần giống da thật, sáng bóng, sang trọng. Đồng thời không thấm nước nên rất dễ lau chùi.

+ Độ bền 5-10 năm, chỉ khi bạn có thể thay ghế sofa phòng khách mới

+ Đặc biệt là mức giá rẻ, được đại đa số người mua quan tâm. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong phần bên dưới.

Có nên chọn ghế sofa giả da hay không

Ghế sofa giả da là một sự lựa chọn tốt và đúng đắn dành cho những người có thu nhập thấp. Do đó nếu bạn không có tài chính lớn để sở hữu những bộ sofa phòng khách cao cấp đắt đỏ như da thật thì lúc này sofa da công nghiệp là một sự lựa chọn tuyệt vời. Việc sở hữu những mẫu sofa da công nghiệp có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí đồng thơi có được thẩm mỹ và sang trọng theo mong muốn.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng, các sản phẩm sofa da công nghiệp bạn nên chọn địa chỉ mua uy tín. Đều này sẽ giúp bạn đảm bảo hơn về chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng của chúng.