Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Có ổn áp Lioa – Tha hồ dùng đồ điện

Có ổn áp Lioa – Tha hồ dùng đồ điện

Dòng điện không phải lúc nào cũng hoạt động một cách trơn tru và ổn định. Chính vì vậy, ổn áp lioa ra đời mang đến cho người tiêu dùng sử dụng điện an toàn và chất lượng.

Ổn áp Lioa được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, từ những nguyên liệu nhập khẩu từ các cường quốc hàng đầu về công nghiệp.

Ôn áp được trang bị 2 khe thông gió tản nhiệt ở 2 bên máy. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu bảo vệ quá tải, quá áp bằng CB, có thể tự động đóng ngắt điện chủ động. Việc sử dụng nguyên lý điều chỉnh động cơ Seover 1 chiều giúp cho ổn áp thực hiện tốt chức năng ổn định dòng điện liên tục khi làm việc.

ổn áp Lioa được thiết kế với 3 lần an toàn nhờ được hoạt động bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải và quá áp CB đầu vào, đóng ngắt điện chủ động. Độ cách điện của ổn áp >3Ω ở mức điện áp 1 chiều 500V.

 

 

 

Ổn áp Lioa là thiết bị điện không sinh ra năng lượng nhưng ổn định điện áp rất tốt làm tăng thêm độ tin cậy và bảo toàn năng lượng cho thiết bị điện, tạo được sự ổn định điện áp cho hệ thống điện trong suốt quá trình sử dụng.

Khi sử dụng ổn áp, chất lượng của việc cung cấp điện cho thiết bị được thay đổi, góp phần bảo vệ thiết bị điện và đường dây dẫn an toàn và nâng cao tuổi thọ hoạt động cho máy ổn áp và các thiết bị điện đi kèm. Ổn áp thực sự là một thiết bị hữu ích.

Hoàng Phát Lighting là một trong những đại lý cung cấp các sản phẩm ổn áp với nhiều mẫu mã khác nhau rất đa dạng, người tiêu dùng có thể chọn cho mình loại ưng ý nhất. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn cho mình địa chỉ và mặt hàng tin cậy, uy tín.