Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công dụng bất ngờ từ đèn led nhà xưởng công suất nhỏ

Công dụng bất ngờ từ đèn led nhà xưởng công suất nhỏ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ chiếu sáng, các thương hiệu nổi tiếng như: Rạng Đông, Philips, Duhal, Hodiled,… đã bắt kịp xu thế đó và cho ra nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng. Đặc biệt là các sản phẩm thuộc dòng đèn led nhà xưởng.

Đèn led nhà xưởng có rất nhiều mẫu mã kiểu dàng vô cùng hiện đại cùng với những ưu điểm vượt trội đang trở thành sản phẩm thay thế các loại đèn truyền thống khác. Chúng ta cùng tìm hiểu những đặc tính, công dụng của đèn led nhà xưởng công suất nhỏ.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, NHỎ GỌN

Đèn có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, dễ cầm nắm giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt đèn được đơn giản hơn. Chúng ta có thể tự mình lắp đặt mà không cần đến hỗ trợ từ nhân viên kĩ thuật.

Đèn được làm từ các chất liệu vô cùng bền vững như nhôm hoặc hợp kim nhôm kết hợp bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm chống oxi hóa tốt, bảo vệ đèn khỏi các tác nhân gây hại. Lớp vỏ bền vững còn giúp sản phẩm chống chịu được các tác động lực khác, giúp duy trì ổn định trong quá trình chiếu sáng.

Công dụng bất ngờ từ đèn led nhà xưởng công suất nhỏ

KẾT CẤU CHẶT CHẼ

Đèn có cấu tạo như một bộ nguyên khổi tạo cảm giác vô cùng an toàn và rất bền vững. Sản phẩm được thiết kế chặt chẽ từ lớp vỏ, đến lớp kinh đèn và các bộ phận khác. Thiết kế chặt chẽ giúp đèn chịu được ngoại lực tác động đồng thời chống bụi, chống thấm vô cùng hiệu quả.

Công dụng bất ngờ từ đèn led nhà xưởng công suất nhỏ

TỎA ÍT NHIỆT

Với việc được sử dụng tại nhà xưởng thì việc hoạt động thường xuyên là điều khó tránh khỏi. Thời gian trung bình của đèn led nhà xưởng hoạt động dao động khoảng 8 giờ/ngày, điều đó đỏi hỏi đèn sẽ tỏa ra một lượng nhiệt vô cùng lớn.

Với thiết kế hiện đại cùng với việc trang bị bộ tản nhiệt được làm từ các chất liệu tản nhiệt tốt sẽ giúp sản phẩm luôn duy trì nhiệt độ hoạt động ở mức ổn định. Góp phần giúp cho hoạt động chiếu sáng diễn ra bình thường.

GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Mức giá thành là điều khiến những người tiêu dùng quan tâm. Mặc dù sản phẩm có nhiều ưu điểm và công dụng vượt trội thế nhưng mức giá của sản phẩm lại vô cùng hợp lý. Chúng ta có thể dễ dàng bỏ ra chi phí để sở hữu sản phẩm.

Đây là một sản phẩm đèn led nhà xưởng xứng đàng cho chúng ta đầu tư. Người tiêu dùng có thể tìm đến các trung tâm mua hàng chính hãng, các showroom thiết bị chiếu sáng để mua, như vậy chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý.

CÁCH BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG BỀN LÂU

Việc bảo quản đèn Led nhà xưởng là điều vô cùng quan trọng khi sản phẩm đã được sử dụng lâu dài hoặc chúng ta muốn bảo vệ sản phẩm ngay từ những ngày đầu để tránh hư hỏng sau này. Chúng ta có một số các bảo quản như:

-  Thương xuyên lau chùi bóng đèn. Chúng ta sử dụng khăn lau bình thường, tránh sử dụng những dung dịch tẩy rửa vì các chất đó sẽ gây ảnh hưởng đến sản phẩm.

-  Chúng ta thương xuyên kiểm tra độ sáng của đèn, kiểm tra sản phẩm có điều gì khác thường hay không để khắc phục ngay từ ban đầu.

-  Khi lắp đặt thì chúng ta nên tránh những nơi ẩm ướt. Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt thì tránh gây ra tác động ảnh hưởng đén sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT

Hoàng Phát Lighting hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng đèn Led nhà xưởng của nhiều thương hiệu lớn như: Rạng Đông, Hodiled, Philips với chất lượng vô cùng tuyệt vời cùng giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Đặc biệt khi mua hàng tại Hoàng Phát Lighting, quý khách sẽ có thêm các ưu đãi về giá, chính sách bảo hàng cùng việc hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Hãy nhanh tay liên hệ ngay chúng tôi để có được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Công dụng bất ngờ từ đèn led nhà xưởng công suất nhỏ