Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB tại Hà Nội

Đại lý ABB tại Hà Nội được khách hàng tín nhiệm cao. Đây chính là một trong những đại lý của công ty Bến Thành chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp.

Bạn ở khu vực Hà Nội và đang có nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp. Giữa vô vàn các cửa hàng, đại lý bạn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào. Công ty Cổ phần thiết bị Bến Thành là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi là đại lý ABB tại Hà Nội chuyên cung cấp những dòng thiết bị điện tiên tiến và hiện đại nhất. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có được thứ mình cần.

Đại lý ABB tại Hà Nội

Đôi nét về thương hiệu ABB

Bạn đã bao giờ nghe đến ABB chưa ? Đây là thương hiệu đến từ châu Âu, chuyên cung cấp vật tư thiết bị ngành điện. ABB được thành lập năm 1988, có trụ sở chính đặt tại Zurich, Thụy Sĩ. Tuy mới hình thành mấy chục năm nhưng ABB nhanh chóng phát triển và trở thành tập đoàn đa quốc gia. Hiện nay ABB có cơ sở sản xuất đặt ở khoảng 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, đội ngũ nhân viên lên tới 150.000 người. Với tiềm lực lớn như vậy, sản phẩm của ABB được tiêu thụ rộng khắp và nhanh chóng vươn lên lọt vào top đầu danh sách những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

[img2]Đại lý ABB tại Hà Nội-bi-dien-abb.jpg

Thị trường Việt Nam có vô số công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị điện công nghiệp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng được khách hàng đánh giá cao. Với cái tâm của người làm kinh doanh, luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả rất phải chăng. Mặc dù đến với thị trường chưa lâu lắm nhưng Bến Thành đã khẳng định được vị trí của mình, đánh bật đối thủ cạnh tranh. Biểu hiện đó là lượng khách hàng tăng lên từng ngày, doanh thu tiêu thụ lớn, nhận được nhiều phản hồi tốt. Với sứ mệnh là đại lý ABB tại Hà Nội chúng tôi cam kết đem đến quý khách hàng và các nhà đầu tư sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Hà Nội là khu phát triển bậc nhất cả nước. Nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp rất lớn. Bến Thành rất tự hào là một trong những đơn vị đồng hành cùng nơi đây đẩy mạnh quá trình hiện đại hóa. Các sản phẩm chính chúng tôi cung cấp như sau:

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB XTmax ABB; Aptomat MCCB Tmax ABB…
  • MCB:Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB; Aptomat MCB S200M ABB…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại Hà Nội

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì HRC 500V ABB; Cầu chì hộp E90 ABB…
  • Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB;…
  • Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor 4P series EK ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Biến tần

  • Biến tần ACS580 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB;…

Đại lý ABB tại Hà Nội

Chính sách mua hàng của đại lý ABB tại Hà Nội

Khi quý khách mua hàng tại Bến Thành sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi sau:

Hỗ trợ lắp đặt và chuyên gia hướng dẫn

Nếu quý khách có nhu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch vụ lắp đặt. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của công ty sẽ hướng dẫn vận hành và sử dụng một cách thành thạo.

Chế độ bảo hành tốt

Tất cả sản phẩm của Bến Thành đều được bảo hành chính hãng. Theo đó mọi hỏng hóc trong thời gian bảo hành đều được miễn phí. Chúng tôi cam kết đổi mới sản phẩm nếu là lỗi của nhà sản xuất.

Thành tựu mà ABB có được là do sự cố gắng của cả tập đoàn, trên dưới một lòng. Bến Thành rất vinh dự khi trở thành đại lý ABB tại Hà Nộicùng ABB chinh phục những khó khăn và gặt hái những thành công. Cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách trong suốt những năm qua. Đó chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa và phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Đại lý ABB tại Hà Nội