Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội

Đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội

Bến Thành đang là đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam có mức chiết khấu cao, báo giá nhanh.

Bến Thành là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện ở thị trường Việt Nam. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, nguồn nhân lực lớn cộng với mạng lưới thị trường rộng khắp toàn quốc, Bến Thành luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thương hiệu tốt nhất trên thế giới.

Đôi nét về thương hiệu LS của Hàn Quốc

LS được biết đến là thương hiệu thiết bị điện của Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối với mạng lưới bán hàng có mặt hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của LS có chất lượng đật tiêu chuẩn công nghệ châu Âu và được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện tại, Bến Thành đã mang dòng sản phẩm thương hiệu LS đến với khách hàng Việt Nam, bằng cách trở thành đại lý LS. Ở nước ta, thiết bị điện LS được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực điện công nghiệp, dân dụng và được khách hàng ưu ái bởi độ bền cao, chất lượng ổn định mà giá thành lại hợp lý.

Đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm thiết bị điều khiển LS của đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội

Đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội là một trong 3 chi nhánh chiến lược quan trọng của Bến Thành luôn cung cấp những sản phẩm LS chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của khách hàng. Dưới đây là danh mục mẫu mã và series của các thiết bị điều khiển LS, một trong những mặt hàng nổi bật của đại LS.

1. Thiết bị điều khiển

Thiết bị điều khiển LS là những sản phẩm được sử dụng trong công nghiệp nhằm tối ưu hóa hoạt động và giúp tiết kiệm kinh tế. Thiết bị điều khiển có nhiều mẫu mã sản phẩm và series khác nhau theo từng loại.

+ Biến tần LS là thiết bị điều khiển được sử dụng phổ biến ở Việt Nam trong các ngành điện dân dụng và công nghiệp. Biến tần LS có nhiều mẫu mã Series như: M100, iV5L, IP5A, iV5, iE5, iC5, iS7, i5, IG5A.

Đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội

+ Khởi động từ LS thiết bị có công dụng điều khiển từ xa trong việc đóng - ngắt, đảo chiều nhằm mục đích bảo vệ thiết bị khi xảy ra sự cố quá tải. Khởi động từ LS có nhiều kiểu series như: Contactor MC - 6A 3P 6A LS, Contactor MC - 32A 3P 32A LS, Contactor MC - 65A 3P 65A LS.

+ Khởi động mềm LS là thiết bị điều khiển động cơ điện có công dụng chống sụt áp hệ thống điện, giúp giảm hao mòn máy móc, cơ khí, hỗ trợ động cơ khởi động và dừng lại một cách êm ái. Khởi động mềm LS có hai mẫu series: LHVS, LSFS.

+ Bộ khởi động Motor LS là thiết bị điều khiển có công dụng giúp động cơ vận hành và tăng độ bền cho động cơ... Bộ khởi động Motor LS có các mã series: MMS, LS MMS-32S 8A, MMS-63S 40A.

2. Thiết bị tự động hóa LS

Thiết bị tự động hóa LS là những sản phẩm giúp lập trình các thiết bị nhằm tăng cường hiệu suất làm việc cho máy móc nhằm nâng cao sản lượng mang lại nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp tự động hóa.

+ Bộ lập trình PLC LS là thiết bị tự động hóa có công dụng giúp đơn giản hóa việc điều khiển máy theo một cách hiện đại nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Bộ lập trình PLC LS có nhiều mã series như: XGC, XGB, XGI, XGK, XGQ.

+ Màn hình HMI LS là thiết bị dùng để vận hành và thay đổi chương trình một cách đơn giản cho các thiết bị.

+ Relay MT LS là thiết bị điều khiển dùng để kiểm soát, bảo vệ, chuyển đổi động cơ để tiết kiệm không gian nhằm tạo điều kiện linh hoạt và thuận tiện cho việc lắp đặt các phụ kiện.

3. Các sản phẩm khác của thương hiệu LS

Khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các thiết bị điện thương hiệu LS cao cấp khác mà đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội đang cung cấp:

+ Thiết bị đóng cắt LS

+ Đèn báo LS

+ Cầu chì, cầu dao LS

+ Relay LS

+ Bộ chuyển đổi nguồn ATS…

Đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội

Dù lựa chọn sản phẩm nào, chúng tôi vẫn luôn tự tin có thể làm hài lòng khách hàng bằng chính chất lượng, bảng giá và tính năng hiện đại mà các thiết bị điện LS đang sở hữu.

Mua hàng ở đại lý LS có uy tín không

Các khách hàng ở Hà Nội đến với đại lý thiết bị điện LS, quý khách sẽ được tiếp cận những sản phẩm chính hãng mang thương hiệu LS. Bên cạnh đó, đại lý sẽ mang đến những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng như:

+ Hàng chính hang thương hiệu LS với chất lượng tuyệt đối và độ bền tuyệt hảo.

+ Giá cả tốt nhất dành cho khách hàng, nhiều ưu đãi và chiết khấu cao khi đặt hàng số lượng lớn.

+ Chế độ bảo hành lâu dài và bảo trì tốt nhất.

+ Tư vấn tận tình tận tâm từ đội ngũ giàu kinh nghiệm.

+ Giao hàng tận nơi, an toàn, nhanh chóng, tiện lợi.

Hãy lựa chọn mua hàng chính hãng tại đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội để sử dụng sản phẩm chất lượng – uy tín – tiết kiệm nhất. Liên hệ khi có nhu cầu sử dụng thiết bị điện LS, quý khách sẽ được tư vấn tận tình, báo giá chính xác, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất khi đặt hàng.

Đại lý thiết bị điện LS tại Hà Nội