Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led nến philips 4w-25W E14 đem lại không gian lịch lãm

Đèn led nến philips 4w-25W E14 đem lại không gian lịch lãm

Trong thời hiện đại, tuy mục đích chính của các loại bóng đèn vẫn là chiếu sáng nhưng được sáng tạo tích hợp thêm nhiều các chức năng khác để phù hợp hơn với không gian chiếu sáng trang trọng của từng gia đình.
Tất cả các loại thiết bị bóng đèn khi thiết kế đều hướng đến mục đích chính yếu đó là chiếu sáng cho không gian. 
 
Nhằm mang đến cho khách hàng của mình nhiều tiện ích nhất, hãng sản xuất đèn led Philips đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chiếu sáng đèn led nến philips 4w-25W E14. 
 
 
 
 
Được sản xuất bởi những bàn tay lành nghề, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cộng với sự hỗ trợ của những thiết bị máy móc hiện đại, thiết bị chiếu sáng đèn led nến philips 4w-25W E14 ra đời tiếp nối thành công của những thiết bị chiếu sáng trước đó và mang nhiều ưu điểm vượt trội. 
 
Với hình dáng nhỏ nhắn, dễ cầm nắm được thiết kế trang nhã hình búp sen, điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển, lắp đặt sản phẩm đồng thời cũng tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh cho thiết bị để tránh bị bụi bẩn bám vào. Với thiết kế hình búp sen,loài hoa quen thuộc của người Việt, đèn led philips 4w-25W E14 sẽ là một thiết bị vừa làm chức năng chiếu sáng, vừa là một thiết bị trang trí cho không gian của bạn trở bên trang nhã, sang trọng hơn. 
 
 
 
 
Trên thân của bóng đèn có in logo của nhà sản xuất, với hãng sản xuất thiết bị chiếu sáng đã uy tín trên thị trường như Philips thì việc in logo của nhà sản xuất lên bóng đèn led nến philips 4w-25W E14 cũng là cách để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được sản phẩm trên thị trường, đồng thời tránh cho người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
 
Nhằm mục tiêu là sản phẩm tiện dụng và tin dùng của mọi gia đình, đèn led nến philips 4w-25W E14 được sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng với khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm được số tiền hàng tháng phải chi trả đồng thời đây cũng là sản phẩm chiếu sáng tiêu tốn ít điện năng, không thải ra khí độc hại khi phát sáng, bảo vệ môi trường sống và bảo vệ nguồn điện năng của quốc gia.