Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 20W NNP52700 Panasonic

Đèn Led ốp trần 20W NNP52700 Panasonic

Đèn Led ốp trần 20W NNP52700 Panasonic với khả năng phát ra nguồn sáng chân thực và rất sống động. Quang thông cao và chỉ số hoàn màu ấn tượng của đèn sẽ giúp bạn nhận diện mọi vật xung quanh được tốt hơn.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đèn Led ốp trần 20W NNP52700 Panasonic thực sự là một thiết bị chiếu sáng tiên tiến dành cho cuộc sống hiện đại. Với sản phẩm này, bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới cho không gian sống của mình thêm thư thái và nhẹ nhõm.

Đèn Led ốp trần 20W NNP52700 PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần 20W NNP52700 Panasonic điện áp hoạt động 220V với công suất 20W và quang thông 1502lm. Tuổi thọ đèn đạt 25000 giờ chiếu sáng kết hợp với khả năng tiết kiệm điện cao sẽ giúp bạn giải được bài toán kinh tế khi lựa chọn thiết bị điện này.

2. Kích thước đèn nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 0.61kg. Thiết kế này sẽ giúp quá trình lắp đặt và vận chuyển đèn đơn giản hơn bao giờ hết. Độ kín cao giúp hạn chế tình trạng bụi bẩn hay côn trùng từ bên ngoài xâm nhập vào trong đèn. Từ đó cho phép đèn có thể có được khả năng hoạt động tốt nhất.

3. Đèn Led Panasonic có gam màu ánh sáng trắng cao cấp với nhiệt độ màu 6500K. Cùng với đó là đèn có nguồn sáng Led nên chất lượng ánh sáng sẽ chân thực và sống động hơn rất nhiều.

4. Kiểu dáng của đèn rất đơn giản và tiện lợi khi lắp đặt. Không những thế thì quy trình lắp đặt đèn cũng không có quá nhiều khó khăn. Bạn không cần phải thuê thợ chuyên nghiệp vẫn có thể lắp đèn một cách thuận lợi và dễ dàng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

­­­­1. Đèn Led ốp trần 20W NNP52700 Panasonic không chỉ là thiết bị chiếu sáng chất lượng mà còn có khả năng bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người xung quanh được tốt nhất. Đèn sẽ có thể giúp bạn chống mỏi mắt, nhức mắt vì ánh sáng rất êm dịu, không gây chói mắt.

2. Bên cạnh đó, nguồn sáng Led của đèn không có các tia bức xạ nguy hiểm. Vì thế mà đèn sẽ không gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như môi trường sống xung quanh. Nó sẽ góp phần làm giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính một cách hiệu quả nhất.

3. Đèn Led ốp trần 20W NNP52700 Panasonic được công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi cung cấp chính hãng, không qua trung gian nên chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn và giá thành cũng ưu đãi hơn nhiều. Bạn sẽ tiết kiệm được không ít chi phí nếu chọn mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.

4. Đèn là thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng để lắp đặt ở: phòng khách, phòng làm việc, hành lang, đại sảnh, nhà hàng, khách sạn, shop thời trang, phòng trưng bày, trung tâm thương mại …

Đèn Led ốp trần 20W NNP52700 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING