Làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn tuýp Led DH–A801 Duhal

Cung cấp ánh sáng mong muốn cho người dùng là yêu cầu đặc ra của Duhal đối với một sản phẩm chiếu sáng. Trong đó, hiệu ứng ánh sáng chiếu vừa phải, chất lượng là những gì mà đèn tuýp Led DH – A801 Duhal mang lại.

Cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hơn 20 năm qua, Duhal ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên trường quốc tế. Dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, giỏi giang là những gì mà một thương hiệu Việt đang gầy dựng.

Đèn tuýp Led DH–A801 Duhal

Chất lượng ánh sáng tốt, công nghệ chiếu sáng Led không tỏa nhiệt, ánh sáng êm dịu cùng sự chiếu sáng to, rõ, đều màu nhưng không gây tình trạng chói hay lóa. Đèn là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các đèn cũ có ánh sáng qúa kém và các đèn công suất cao như cao áp halogen, sodium…dễ gây chói hay lóa.

Việc sử dụng đèn ống huỳnh quang chắc có lẽ đã quen thuộc với nhiều người, nhưng nhiều người cũng phái ái ngại vì những khuyết điểm của đèn. Chẳng hạn như bóng quá to, với cùng công suất chiếu sáng nhưng với đèn Led Duhal diện tích nhỏ hơn rất nhiều. Mặt khác, đèn ống huỳnh quang còn phát ra tiếng ồn tạo sự nhiễu âm thanh rất khó chịu.

Đèn tuýp Led của Duhal sử dụng công nghệ chiếu sáng Led vừa chất lượng lại đảm bảo an toàn nên sử dụng dễ dàng. Đèn không phát ra các chất độc hại như c02, tia cực tím…

Tuổi thọ cao

Đèn có tuổi thọ lên đến trên 30000 giờ, đảm bảo sử dụng lâu dài. Đèn sử dụng lâu bền không mất nhiều thời gian thay thế lẫn lắp đặt, sữa chữa nên rất tiết kiệm. Có được điều này là do chip Led chất lượng của duhla tự sản xuất hoặc được nhập khẩu nguồn nguyên vật liệu chất lượng từ nước ngoài. Làm vậy vừa tiết kiệm được chi phí mà chất lượng cũng cao hơn. Những loại nào bên Duhal đòi hỏi chất lượng cao thì cần phải nhập.

Đèn cho độ quang thông ổn định, ánh sáng chất lượng lâu dài. Sáng hơn nhưng lại tiết kiệm điện năng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của dòng sản phẩm.

Ứng dụng rộng rãi

Từ dân văn phòng cho đến các nhà máy, hay không gian nội thất, việc lắp đặt những đèn có hiệu quả cao mang giá thành lại tốt như đèn Led tuýp DH – A801 Duhal rất phổ biến. Không khó để bạn bắt gặp chúng trong những không gian này.

đặt hàng

hoàng phát lighting